Phong cách trang trí nội thất Scandinavian cho người theo chủ nghĩa tối giản

Ngày nay, phong cách sống tối giản (minimalism) của người Nhật Bản được rất nhiều người yêu thích và vận dụng vào cuộc sống. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu phong cách trang trí nội thất tối giản có tên Scandinavian.

Scandinavian là gì?

Scandinavian là cụm từ có xuất xứ từ Bắc Âu, dùng để chỉ phong cách sống đơn giản nhưng sang trọng. Dần dần, phong cách Scandinavian đã du nhập vào Việt Nam và được áp dụng trong thiết kế nội thất cao cấp.

Thiết kế phòng khách theo phong cách Scandinavian

Trắng là màu chủ đạo dùng trong thiết kế phòng khách theo kiểu Scandinavian. Các món đồ nội thất được bày trí trong phòng khách cũng có thiết kế tối giản nhưng không hề đem lại cảm giác vô vị, nhàm chán. Chúng kết hợp với nhau rất hài hòa, đồng điệu.

Thiết kế phòng bếp theo phong cách Scandinavian

Vẫn sở hữu màu chủ đạo là màu trắng, nhà bếp kiểu Scandinavian không những nhìn sạch sẽ, tinh tế mà còn rất rộng rãi, thoáng mát.

Thiết kế phòng ngủ theo phong cách Scandinavian

Đúng như cái tên của nó, phòng ngủ chỉ đơn giản là phòng để đi ngủ. Do đó, vật dụng cần thiết chỉ có giường, tủ quần áo và bàn để đèn đầu giường hoặc bàn làm việc có kích thước nhỏ.

Nếu bạn đang tìm kiếm phong cách trang trí phù hợp cho ngôi nhà của mình, hãy tham khảo phong cách trang trí nội thất Scandinavian nhé!

Chưa có câu trả lời nào