Cho tôi hỏi sơn dulux có mùi đặc trưng gì?

Cho tôi hỏi sơn dulux có mùi đặc trưng gì? vừa rồi tôi mua hộp sơn dulux có mùi rất khó chịu, hôi thối, cho tôi biết đây có phải là loại sơn thật không? Xin cám ơn!
Phan Hung Son
Phan Hung Son
Trả lời 15 năm trước
Sơn Dulux đa dạng về bảng mầu hơn và sơn có mùi thơm vani đặc trưng như kẹo ấy. Bạn nên mang sơn mình đã mua đến cửa hàng và đổi lại để sử dụng đảm bảo sức khỏe của bạn và gia đình!
Hoàng Thu Hường
Hoàng Thu Hường
Trả lời 14 năm trước
Các loại sơn hiện nay đều có mùi bởi màng sơn được tạo thành từ một hoặc vài loại polyme khác nhau. Mùi của sơn gây ra là do mùi của polyme. Bản thân các loại polyme không gây độc. Song, người ta phải sử dụng các loại dung môi để hòa tan polyme. Chính những loại dung môi (dạng lỏng) này là tác nhân gây ra những mùi khó chịu. Sau khi sơn khoảng 1 tuần thì mùi sơn mới bay hết. Chú ý mở cửa để thông gió. Nếu sơn Quý khách mua về có mùi hôi thối thì đây không phải là sơn nguyên gốc. Có thể là sơn giả hoăc sơn Dulux thật nhưng do bảo quản không tốt, quá hạn, đã bị pha và để lâu ngày. Dòng sơn cao cấp Dulux 5 IN 1 có một đặc tính nổi trội là có mùi thơm Vanila ( sau khi sơn khoảng 1 tuần). Gửi bởi [red][url=http://www.duluxshop.com] www.DuluxShop.com[/url][/red]
Dương Văn Thiện
Dương Văn Thiện
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn! Với hơn 5 năm làm trong lĩn vực sơn nước, bên mình thi công rất nhiều tất cả các dòng sơn từ cao cấp cho đến thấp cấp. Sơn dulux 5in1 thi lại thi công quá nhiều, mùi của sơn dulux 5in1 có mùi đặc trưng của hương vị cốm vani, hơi giống như mùi bánh kẹo nhưng sặc mùi hơn một chút, sau thi công khoảng 5 ngày nó sẽ giảm dần mùi thơm và sẽ hơi thoang thoảng mùi thơm trong vòng 7 - 10 ngày và sau đó sẽ bay mùi thơm dần.