Bạn đã biết cách giúp ngôi nhà của thật đẹp và sang trọng?

Chúng ta đều biết rằng việc làm ngôi nhà đẹp như mới không tốn kém nhiều, và thậm chí cũng không cần cả những nhà thiết kế nội thất hay trang trí phòng. Những bí kíp dưới đây sẽ giúp bạn.

Vệ sinh sạch sẽ phòng tắm

Dọn vệ sinh phòng tắm, bạn chỉ cần đơn giản làm sạch và khử trùng gạch lát sàn đúng cách bằng sản phẩm phù hợp là bạn đã có thể khôi phục sự sáng bóng cho gạch. Thời gian bạn bỏ ra chỉ cần mất chút thời gian nhưng mang lại hiệu quả vô cùng.

Đa dạng công năng sử dụng

Bí kíp giúp ngôi nhà đẹp như mới (phần 1)

Nếu bạn nghĩ sao về việc những đồ trang trí trong ngôi nhà đẹp của bạn có thể được dùng cho một mục đích khác thực sự hữu dụng? Ta có thể lấy chiếc dây đay đơn giản này làm ví dụ. Thông thường khi bạn mở cửa, chiếc cửa có thể sẽ dễ dàng đập vào tường, không chỉ toạ tiếng ồn mà lâu dần sẽ khiến cửa bị hỏng. Thế nhưng tuy nhiên, chính điều này hoàn toàn có thể tránh được bằng cách đan sợi dây thành một cuộn có móc treo, nó vừa tạo sự độc đáo mà, đan xen chút vintage cho căn nhà.

Thiết kế phòng tắm thật nổi bật

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy sự khác nhau giữa việc đảm bảo vệ sinh cho các bức tường trong phòng vệ sinh mới và cũ. Do vậy mà bạn thể dễ dàng nhìn thấy trong bức ảnh, trần nhà được sơn màu đỏ nổi bật nhưng vẫn như mới – điều này được tạo nên bởi sự cẩn thận của gia chủ.

Dùng một chiếc thảm độc đáo

Tại cửa chính hay lối vào nhà, đặt một chiếc thảm chùi chân nhỏ với thiết kế độc đáo là một cách để thu hút sự chú ý của mọi người và khiến cho khách đến nhà cảm thấy thích thú hơn.

Sử dụng hoa tươi để trang trí

Với những bông hoa tươi chính là một cách đơn giản nhất mà không hề tốn kém nhưng lại mang đến sự sống động cho không gian sống của bạn.

Sử dụng móc treo sáng tạo

Phong thuỷ khi trang trí nội thất phòng ngủ người tuổi Mùi

Có một cách đơn giản, hiệu quả mà không hề tốn kém để làm tăng thêm sự sáng tạo cho căn nhà đó chính là sử dụng những chiếc móc như trong ảnh. Đối với những mẹo nhỏ này không chỉ tận dụng tối đa bức tường trong nhà mà còn tô điểm thêm vẻ đẹp cho nó.

Bạn nên tra dầu thường xuyên cho cửa

Có một điều đó là bạn phải luôn đảm bảo rằng bàn lề cửa ra vào và cửa sổ phải luôn được tra dầu thường xuyên. Đồng thời thì điều này không chỉ đảm bảo cửa được mở trơn tru mà không phát ra những tiếng cọt kẹt khó chịu mà hơn thế nữa giúp cửa sử dụng được bền lâu hơn.

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được cách trang trí cho ngôi nhà của bạn!

Chưa có câu trả lời nào