Hà nội: Mùa hè mua quần áo rét ở đâu?

Ơi các bạn ơi, tuần sau cậu Cún MAI nhà mình đi học ở Anh, muốn tìm mua 1 chiếc áo rét mùa đông. Cậu Cún đã lên CH hàng gì gì ở HN Tower rồi, nhưng họ lại đóng của tới đầu tháng 8 Có mẹ nào biết ở đâu có bán đồ rét vào lúc này thì mách mẹ cháu với. Cảm ơn các mẹ nhiều lắm

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Mình không ở Anh nhưng cũng châu Âu, mua này bên này đâu có cần áo rét ghê gớm đâu nhỉ, nếu em bạn sang từ nay đến cuối tháng 8 có thể chỉ cần mang 1 cái áo khoác thừong, hay áo bò là đủ, còn áo khoác nên mua bên này mới đủ ấm và đẹp. Hồi truóc mình cũng mua 1 cái áo ở HN Tower khi sang đây, trời ơi 700 000 đ mà sang đây nói thật mình cố nhịn ăn sắm bên này thôi chứ không dám dùng tiếp, vừa to, nặng, xấu, lại còn nhãn mác lung tung, ở bên này kỵ nhất là đồ nhái, đã thế các ông VN, TQ lại chỉ nhái có nhãn thôi còn kiểu thì mò trên Net có lẽ không biết ỏ đâu, ngựợng lắm (mà mình nói thật là biết ngượng còn may đó , vì mình sẽ dễ hòa nhập mình vào xã hội họ, chứ cứ cho mình là dân Việt không thèm ngượng thì cũng buồn cườii lắm)

Hiện nay đang mua Solde, sao không thể sang đây mua 1 chiéc cho cả 4 năm học, vừa giống mọi ngưòi, vừa ấm, vừa đẹp. Nói thật ý kiến mình là áo khoác mua tại VN sang đây mặc vừa xấu, vừa không đủ ấm, thà rằng mang thêm chút quần áo hè, áo len, quần bò, đồ lót, tất có hơn không, mang tiền sang đây sắm 1 cái áo khoác dày cho mùa đông

Mình không rõ bên anh có hiệu C&A không, hàng bình dân và rất đa dang,chắc chắn vói giá 1 triệu đồng VN em bạn sẽ có 1 chiếc ao khoác đẹp hơn ở Vn rất nhiều và ấm nữa.

Bạn có thể hỏi chị Liên để biết rõ hơn, mình học bên này nen khuyên thật vậy, Không nên mang áo khoác từ VN sang, nhất là thời tiết này, sáng độ 17 độ, trưa 25 đến 30 độ. :1

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 13 năm trước

Thực ra mua áo đẹp hay xấu là do thẩm mỹ của mỗi người thôi chứ đồ VN bây giờ toàn xuất khẩu ra nước ngoài, và nhiều branch name xịn phết đấy. Tất nhiên ở VN mà mua 800K thì để sang đó mua còn hơn. Mình thấy nhiều shop bán áo rét đẹp và rẻ lắm nếu bạn có đi công tác thành phố HCM thì vào Sài Gòn square mà mua đồ lạnh, bọn tây sang VN công tác hay du lịch chuyên mua ở đó đấy... vừa đẹp vừa rẻ vì với mức sống của người VN nếu tiết kiệm được 50% chi phí thì nên mua ở VN, nhiều tiền thì nói làm gì. Mình mới mua một cái áo nỉ đỏ, hàng xuất khẩu ở trong đó... bên ngoài là nỉ dầy còn bên trong là lông trắng... có mũ ấm áp và kiểu trẻ trung mà có 190K thôi. Mặc cái đó ở VN thì hơi ấm quá... chắc chỉ đi ngoài đường thôi.

tun oi
tun oi
Trả lời 13 năm trước

Mình thấy những người đi du học hay đi công tác nước ngoài vào mùa hè muốn mua đồ lạnh thì:
- Đồ len: Mua ở phố Đinh Liệt
- Đồ mặc ấm áp khác : ở phố Hàng Ngang, Hàng Đào có một số cửa hàng chuyên dụng
- Hình như ở Ngô Quyền cũng có bán

Hoặc trên đường Kim Mã có một cửa hàng chuyên bán đồ hình như là hàng VN xuất khẩu, cửa hàng có tên = tiếng Nga, nên tớ đoán là hay bán cho người Nga.
Buồn cười quá, đọc lại 1 câu mình viết toàn là "hình như" với "chắc là", tại vì tớ hay đi qua đấy nhưng chưa vào bao giờ. Tớ liếc qua thì hình như (lại hình như) là có đồ mùa đông đấy.
Tớ chẳng để ý địa chỉ cụ thể nhưng cửa hàng ấy nằm trên đường Kim Mã, qua ngã tư Ngọc Khánh-Kim Mã-Vạn Phúc, nó nằm cùng bên với Ngọc Khánh. Qua ngã tư thì mẹ CHíp để ý qua khoảng hơn chục nhà là đến cửa hàng đó, nó có cửa kính có dán chữ tiếng Nga nhé.
Nếu tiện thì chiều nay tớ liếc qua rồi báo sau nhé.