Mua giày nam đẹp ở đâu tại Hà Nội?

Mua giày nam đẹp ở đâu tại Hà Nội hả các bác, em đang tính mua tặng thằng bạn một đôi giày nam đẹp đẹp chút vì thấy nó đi giày rách quá rồi, mà chưa biết nên mua ở đâu ạ, các bác tư vấn cho em với.

Trả lời 8 năm trước
Bạn có thể lên cửa hàng Giày EU trên phố Tràng Thi (gần đồ gồ Hoàng Anh Gia Lai, gần Cửa Nam), giày ở đây chất lượng tốt mà giá cả cũng hợp lý. Anh trai mình cũng mua được một đôi ở đó.
Trả lời 8 năm trước
Cửa hàng giầy có ở rất nhiều nơi, nhưng mình rất kém trong khoản chọn giầy cho chồng. Toàn bị người khác chê thôi Nếu có cửa hàng nào gần khu Trần Hưng Đạo, Bờ hồ thì tốt, mình chỉ tranh thủ giờ nghỉ trưa đi mua được thôi
Trả lời 8 năm trước
Bạn đến cửa hàng giầy của T&T ở Tôn Đức Thắng cắt với Cát Linh mà mua mình thấy giầy ở đó đẹp thanh lịch mà giá cũng được, hàng Việt nam chất lượng cao, giá cả niêm yết khỏi phải lo khoản mặc cả.
Trả lời 8 năm trước
Theo mình nhớ thì có phải trả giá đó bạn ạ, nhưng cũng không nhiều, khoảng 100K. Tầm từ 400K - 500K là bạn có thể chọn được đôi hợp lý rồi. Nhưng để chắc ăn, cứ trả giá thấp hơn nhé. Thuận mua vừa bán mà. Mình thích ở đó vì giày chắc chắn, hàng khá độc đáo, nhiều kiểu dáng.
Trả lời 8 năm trước
Mình cũng tín nhiệm kiểu dáng và chất lượng giày T&T, giá khoảng 350K đến 400K thôi bạn ạ :1: Ở dốc Bà Triệu cắt Trần Quốc Toản, bên tay trái đường cũng có một shop đại lý giày Sholega (ko nhớ rõ tên) của Da giày Hải Phòng, kiểu cách và giá khá hợp lý (khoảng 300K thì phải), ko phải mặc cả, tuy nhiên theo cảm quan của mình thì không thích bằng T&T. Shop giày trong ngõ đối diện viện Mắt TW (hình như của họ hàng cô Minh Vượng) thì chuyên giày Hongkong/ TQuốc cao cấp. Kiểu cách chất lượng miễn chê! AX mình và mấy ông bạn mê tít :3: mỗi tội giá hơi chát 500K->1triệu.
Trả lời 8 năm trước
Ở phố Huế có cái hiệu giày Tùng chuyên giày nam, chất lượng khá tốt và giá tương đối hợp lý. Tớ cũng thường xuyên mua ở đó.