Sự khác nhau giữa amply karaoke và amply 2 kênh bán dẫn ?

Các Pro cho hỏi sự khác nhau giữa amply karaoke và amply 2 kênh bán dẫn là như thế nào (xét riêng cho việc nghe nhạc, không tính vụ karaoke)? Vì theo lỗ tai trâu của em thì không phân biệt được gì - đây là em so sánh giữa 1 amply karaoke loại khá tầm 3tr-4tr và 1 amply 2 kênh tầm 5-6tr. Mong các Pro tư vấn dùm để em mở rộng tầm nghe
khoa_nd
khoa_nd
Trả lời 14 năm trước
Bác so sánh như vậy thì hơi khó đó bác, nhìn bên ngoài bác cũng có thể thấy cấu tạo bên trong của 2 loại khác nhau, nếu cùng 1 giá tiền khoảng 4tr bác mua 1 ampli karaoke tại các siêu thị điện máy mà người ta cho là "xịn" so sánh với 1 ampli 2 kênh của Nhật cũng giá này với điều kiện: loa, đầu phát, dây.. giống nhau bác sẽ thấy khác ngay. Trường hợp bác lấy 2 loại ampli này cùng sản xuất ngoài "chợ trời" đem ra so sánh thì chất âm cũng giống nhau cả thôi. chào bác.
trai_ha_noi
trai_ha_noi
Trả lời 14 năm trước
Cách nhận ra sự khác biệt dể dàng nhất là cân ký :lol: :lol: Nói đùa vui thôi chứ amp Karaoke là loại phục vụ cho thị trường đại chúng, còn amp nghe nhạc thì phục vụ cho những người khó tính. Nếu nghe nhạc bằng amp Karaoke cái gây ấn tượng cho người mới chơi là sức mạnh, tiếng bass gây tức ngực, nghe 1 tí là phải giảm âm lượng xuống vì nghe như rất ồn ào, còn amp nghe nhạc (phối ghép ăn ý) nếu người mới chơi nghe qua cảm thấy không có gì là ấn tượng, nhưng nghe lâu không mệt và càng nghe càng muốn tăng âm lượng lên, cảm giác âm thanh sạch sẽ không ồn ào.