Vệ sinh tấm chắn LCD Laptop ?

Chào mọi người mình mới mua con Vaio 2nd 15.4 w.Mọi thứ đều ok,mình test rất kỹ chỉ có điểm mãi lo tìm điểm chết mà quên nhìn kỹ LCD.Khi chuyển sang nền trắng thì xuất hiện vài đốm màu xám mờ mờ,kích thước to nhỏ khác nhau,lấm tấm trên màn hình nếu nhìn kỹ mới thấy.Mình hỏi 1 số người sửa laptop họ nói tấm chắn bị dơ tháo ra chùi là hết.phí 200K,Các bác thấy có đúng không ?các bác cho e lời khuyên với.Nếu tháo tấm chắn ra có nguy cơ die luôn cái LCD không ?hay cứ để sài vì nhìn kỹ mới thấy,còn nếu tháo tấm chắn dễ thì nên làm cho nó hoàn thiện........ ......cám ơn các bác đã đọc đến đây.chúc mọi người sức khỏe và năm mới may mắn.....
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Cái này có thể do nhiều lý do : ẩm, chấn động mà ra. Đây là lớp ngoài của LCD nên bạn có thể đi thay lớp này sẽ đẹp thôi. Họ sẽ tháo cái LCD ra, gỡ bỏ lớp ngoài cùng rồi dán lên 1 lớp khác. Chí phí thì tùy vào chất lượng tấm ngoài nhé.
djshg
djshg
Trả lời 14 năm trước
Cái này do tấm chắn bị mốc rùi. Đem thay tấm khác thì hết nhưng ở Vn do thao tác thủ công không thể nào bằng nhà SX nếu bạn sử dụng máy trong phòng lạnh rồi đem ra dùng ngoài môi trường bình thường thì rất dễ bị xảy ra lại.