Đột phá về độ rộng màn hình với tỉ lệ 32:9 của Samsung

Bạn thích sử dụng màn hình cong và cần diện tích màn hình lớn để xử lý tác vụ đa nhiệm. Hơn nữa, bạn thường xuyên phải làm việc với các trang tính Excel dài vô tận thì đây - Màn hình CHG90 với tỉ lệ 32:9 của Samsung sinh ra để dành cho bạn!

Với tỉ lệ màn hình 32:9, CHG90 có góc nhìn của hai chiếc màn hình tỉ lệ 16:9 cộng lại, đem lại góc nhìn rất rộng nhưng vẫn giữ được dịu mắt cần thiết. Màn hình có độ phân giải 1080p chính vì vậy sẽ không sắc nét bằng các màn hình  4K hay 1440p, nhưng với tỉ lệ màn hình khá lớn như vậy đã là một ưu điểm tuyệt vời hơn rất nhiều.

Một cảm giác chơi game vô cùng sinh động, chân thực, giống như bạn đang ở trong thế giới game sẽ được tái hiện trên màn hình này. Điều này chỉ có thể đạt được thông qua độ cong và chiều dài của CHG90, đây là sản phẩm đầu tiên trên thị trường có những chỉ số tuyệt vời đến như vậy.

Đặc biệt hơn, khi sử dụng màn hình CHG90 bạn cũng sẽ có một vài lợi thế nhất định trong một số game có thể tùy chỉnh hình ảnh. Với tỉ lệ 16:9 truyền thống, bạn sẽ bị giới hạn một số góc nhìn nhưng với tỉ lệ 32:9 sẽ cho phép bạn làm được nhiều hơn thế nữa. Màn hình rất phù hợp với các tựa game MOBA như League of Legends, Dota,... cho phép bạn mở rộng hình ảnh sang hai bên và cho góc nhìn khá rộng.

Samsung tích hợp công nghệ Freesync 2 của AMD trên siêu phẩm màn hình của mình, cho phép card đồ họa màn hình và máy giao tiếp với nhau để giảm thiểu tình trạng “screen tearing” và đồng bộ hóa khung hình cho hình ảnh mượt mà hơn.

CHG90 có thời gian phản hồi chỉ 1 miligiây, có thể chạy tốt được hầu hết các game đình đám hiện nay như PUBG và CS:GO. Màn hình còn được trang bị công nghệ Quantum Dot của Samsung, đem tới độ sáng và độ tương phản cao, màu sắc tuyệt đẹp, sinh động. Ngoài ra màn hình còn đi kèm HDR, khả năng hiện thị hình ảnh của CHG90 sẽ được làm tốt tốt tới mức tối đa, tạo sự tin tưởng và hài lòng với mọi ánh nhìn.

Nếu bạn là một người đam mê các dòng game mới lạ và liên quan tới việc sử dụng khá nhiều hình ảnh trong game thì CHG90 là một lựa chọn không thể tốt hơn. Giá của một sản phẩm này khá cao, vì vậy bạn có thể lựa chọn các giải pháp hợp lý hơn như màn hình tỉ lệ 21:9 và đợi khi các màn hình tỉ lể 32:9 giảm giá để sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào