Màn hình cong Samsung 24'''' LC24F390FHEXXV thế hệ mới - trải nghiệm đột phá và đầy sáng tạo cho game thủ!

Đối với những game thủ hay những người lập trình và thiết kế đồ họa nói riêng thì những chiếc máy tính để bàn có những công năng và ưu điểm mà những chiếc laptop hiện nay không thể thay thế được. Tuy nhiên trong những năm trở lại đây, đi cùng với sự phát triển vượt bậc về công nghệ thời đại 4.0 thì những mẫu desktop cũng được làm mới và nâng cấp hơn. Một trong số đó chính là màn hình cong Samsung 24'' LC24F390FHEXXV thế hệ mới vừa ra mắt cách đây không lâu!

1. Thiết kế

Nói về màn hình cong thì chúng ta ngày nay đã có những sản phẩm tương tự như vậy nhưng là những mẫu tivi cao cấp. Thế nên việc đưa màn hình cong vào những chiếc máy tính để bàn là một ý tưởng hết sức đột phá và đầy sáng tạo. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Hàn Quốc sau nhiều năm nỗ lực không ngừng về nghiên cứu, cải tiến sản phẩm, tính đến thời điểm hiện tại Samsung đã là một thương hiệu đẳng cấp hàng đầu không chỉ ở Hàn Quốc và còn trên toàn thế giới. Chính vì thế, màn hình cong mang thương hiệu này luôn nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên gia cũng như người dùng trên toàn cầu.

Sản phẩm sở hữu thiết kế cực kì ấn tượng với độ mỏng kinh ngạc chỉ là 11,9mm. Ngoài ra, Samsung còn trang bị thêm chân đế tối giản thiết kế thanh lịch làm tăng thêm vẻ đẹp hiện đại cho sản phẩm. Đi cùng với độ mỏng ấn tượng là độ cong vô cùng hoàn hảo của sản phẩm với đường cong tối ưu 1800R với bán kính của vòng cung là 1800mm. Bên cạnh đó, màn hình cong Samsung 24 inch giúp cho người dùng dễ dàng theo dõi với một khoảng cách xem hoàn hảo có thể bảo vệ được mắt hiệu quả.

2. Các tính năng

Màn hình cong Samsung 24'' LC24F390FHEXXV được trang bị tới 2 cổng kết nối D-Sub và HDMI giúp cho sản phẩm có thể kết nối dễ dàng với các thiết bị máy tính xách tay thiết kế gọn nhẹ hay những thiết bị trình chiếu khác. Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm này còn sở hữu khả năng hiển thị chất lượng hình ảnh rõ nét, chân thực với tỷ lệ tương phản 3000:1 cùng công nghệ tấm nền nổi tiếng VA. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng giảm rò rỉ ánh sáng từ những góc màn hình giúp cho sắc đen sẽ được đồng đều hơn trên mọi khung hình.

3. Một số sản phẩm khác

Trên đây là một vài thông tin cơ bản về màn hình cong Samsung 24'' LC24F390FHEXXV thế hệ mới. Nhìn chung, với khả năng hiển thị chất lượng hình ảnh rõ nét, chân thực cùng nhiều tính năng hấp dẫn và tiện nghi được trang bị đi cùng thương hiệu là bảo chứng cho chất lượng thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này, chắc chắn nó sẽ không làm bạn phải thất vọng!

Chưa có câu trả lời nào