Tôi hợp đồng với VDC kết nối internet được cung cấp modem ADSL: Dare global DB 108. Trên modem có ghi "ADSL 2+", nó có ý nghĩ như thế nào?

Tôi hợp đồng với VDC kết nối internet và được cung cấp modem ADSL: Dare global DB 108. Trên modem có ghi "ADSL 2+", nó có ý nghĩ như thế nào? Trên thị trường hiện nay giá khoảng bao nhiêu tiền? Các thông số kỹ thuật của loại modem này? xin cám ơn!
nguyen huy tung
nguyen huy tung
Trả lời 15 năm trước
Vì có nhiều dòng sản phẩm của hàng này có ký hiệu DB108. Nhưng do bạn không nói rõ nên mình cũng không thể trả lời chính xác cho bạn được. Ví dụ dưới đây là một sản phẩm của dòng này Thông tin sản phẩm Với dòng này sẽ hỗ trợ 1 port USB và 1 port RJ45 và bạn có thể sử dụng một trong hai cổng trên để kết nối Internet 1. Trên modem có ghi "ADSL 2+", nó có ý nghĩ như thế nào? Hiện tại thì ADSL, ADSL 2 và ADSL 2+ khác nhau ở điểm cơ bản mà bạn dễ nhận thấy nhất: ADSL tốc độ thấp (tốc độ download) tối đa 4MB trong khi ADSL 2 lên đến 12 MB và đối với ADSL 2+ là 24MB 2. Trên thị trường hiện nay giá khoảng bao nhiêu tiền? Giá sản phẩm này dao động từ 35-40USD nhé bạn