Macbook Pro 2.2GHz die card màn hình 8600 Nvida ???

Tin buồn con máy dùng 1,5 năm đã die card màn hình chiều nay. Nhấn Power vẫn có tiếng kêu của HDH Mac Os nhg màn hình thì tối thui, áp sát tai vẫn nghe thấy tiếng HDD chạy...ko tin nổi lại tắt nóng mở lên vẫn thế, tổng cộng 3 lần ko có tín hiệu khả quan, dữ liệu 'nóng' trog máy vẫn chưa kịp lấy ra, kiểu này chắc out mấy vụ làm ngoài quá :(. Thứ 2 mang lên i-Center để bh, trước thằng bạn cũng dính vậy, bh mất toi 3 tuần :buoncuoivatva:. Các b có kinh nghiệm nào trog vụ bảo hành bảo tỏi chia sẻ t ít kinh nghiệm như: 1-BH xog máy có nát ko vậy??? 2-iCenter làm ăn uy tín đấy chứ???
trai_ha_noi
trai_ha_noi
Trả lời 14 năm trước
Mấy dòng santa rosa mà xài nóng máy thì sẽ có ngày... "tèng...... tối thui" hoài. Em trước đây cũng bị con T7500, đem iCenter bảo hành cũng mất 1 tháng (lúc đó ngay Tết nên lâu). Nói chung thái độ phục vụ của iCenter rất tốt. Sau khi bảo hành máy vẫn bình thường, chỉ có số "sơ-ri-ô" là không còn vì đã thay main khác.
khoa_nd
khoa_nd
Trả lời 14 năm trước
Thông tin chính thức là đây http://support.apple.com/kb/TS2377 Tóm gọn lại là nếu VGA của bác tự nhiên lăn đùng ra thế kia,và máy của bác nằm trong nóm sau: MacBook Pro 15-inch and 17-inch models with NVIDIA GeForce 8600M GT graphics processors MacBook Pro (17-Inch, 2.4GHz) MacBook Pro (15-Inch, 2.4/2.2GHz) MacBook Pro (Early 2008) (các máy Macbook Pro xuất xưởng trng quãng tháng 5/2007 tới 9/2008) thì sẽ được sửa chữa miến phí(nhưng chỉ trong thời hạn 3 năm kể từ ngày mua máy)