Cài đặt hệ điều hành Win 7 trên Galaxy Tab?

xin hoi tham: minh co the cai dat he dieu hanh Win7 OS tren Galaxy Tab de thay the cho Android OS khong?
jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Galaxy Tab có phiên bản 10 inch chạy Windows 7 đó bạn ạ.

Bạn tham khảo bài viết này để tìm hiểu được rõ hơn nhé:

Trên website của hãng viễn thông T-Mobile (Mỹ) xuất hiện máy tính bảng của Samsung sử dụng hệ điều hành Microsoft, chip Intel Atom tốc độ 1,66 GHz và bộ nhớ 1 GB.

Những thông số khác bao gồm card đồ họa Intel Graphics Media Accelerator 3150, ổ cứng 160 GB. Máy được bán kèm với một loạt phần mềm bao gồm Microsoft Works 9, McAfee Security Center và Adobe Acrobat Reader 9.

Cấu hình của Samsung Galaxy Tab cỡ 10 inch.

Phiên bản trước đó tích hợp chip ARM tốc độ 1 GHz, màn hình 7 inch, hệ điều hành Android 2.2 và bộ nhớ RAM 512 MB. Máy sẽ được bán ở VN trong tháng này với mức giá 16 triệu đồng.

Cũng liên quan đến Samsung Galaxy Tab, Công ty CrystalRoc (Anh) dự định tung ra thị trường sản phẩm 7 inch đính 5.700 viên đá quý Swarovski. Sản phẩm hứa hẹn trở thành mẫu máy tính bảng có giá đắt nhất hiện nay.

Mr Hoan
Mr Hoan
Trả lời 13 năm trước

Mình chưa thấy ai làm được việc này. Mà nhìn vào thực tế cũng có thể hiểu được rằng việc này không khả thi, không ai cài windows 7 vào một chiếc máy có cấu hình CPU 1.2, Ram 512 cả. Mọi người dùng SS GT để tìm tòi những cảm giác mới lạ trên hđh android. Nếu cài win 7 vào sử dụng thà bằng bạn bỏ từng ấy tiền mua 1 chiếc laptop core i3 thì chạy luột hơn nhiều.

Mình đã đọc bài viết về cài ubuntu trên ss gt:

http://vatgia.com/home/detail.php?module=estore_news&type=0&iNew=23757