Có những cách nào kết nối iPad với tivi?

Bạn đang sử dụng iPad và rất muốn trình chiếu những bức hình, đoạn clip của mình lưu trong đó lên tivi vì kích thước iPad nhỏ? Hãy thực hiện theo các cách sau nhé.

1. Sử dụng cáp HDMI

Chuẩn HDMI cho hình ảnh hiển thị Full HD (1080p) hoặc HD (720p) đồng thời hỗ trợ sạc pin cho máy tính bảng ngay cả trong lúc đang truyền tải dữ liệu. iPad kết nối với tivi thông quan 1 cáp HDMI cùng đầu chuyển Digital AV của Apple. Loại cáp này sẽ có đầu vào là thiết bị Apple (iPad) và đầu ra là cổng HDMI để cắm vào tivi.

Nội dung và hình ảnh được truyền chất lượng với cáp HDMI

2. Sử dụng kết nối Analog

Phương pháp này dùng cho những tivi đời cũ chưa được trang bị cổng HDMI, nó sử dụng cáp Composite/Component, VGA nên hình ảnh, video chỉ có độ phân giải tối đa 480i.

Kết nối Analog thích hợp cho bạn truyền tải nội dung từ iPad lên tivi đời cũ

3. Qua sóng không dây Air Play 

Nếubạn có sẵn đầu Apple TV việc kết nối iPad với tivi khá dễ dàng, chỉ cần sử dụng sóng không dây Air Play. Nối Apple TV vào tivi rồi sử dụng WiFi mà iPad đang sử dụng. Nhu vậy khi cần, bạn chỉ cần sử dụng Air Play là dự liệu trên iPad sẽ dễ dàng được phát đến tivi.

Bạn có thể tìm mua Apple TV ]tại Apple store

4. Truy cập ứng dụng trên App Store

Trên App Store đã cung cấp một số ứng dụng cơ bản dùng cho từng nhà sản xuất tivi khác nhau: Smartview 2.0 cho Samsung, TV Side View cho Sony, LG TV Remote cho LG, TCL Nscreen cho TCL, TV Remote 2 cho Panasonic…

 

Nhiều ứng dụng từ App Store giúp bạn truyền tải nội dung từ iPad lên tivi

Chúc các bạn thành công.
Chưa có câu trả lời nào