Hỏi về công nghệ xóa xăm bằng lazer

em có một hình xăm dài cỡ 7-8cm rộng 5cm, bây giờ em muốn xóa bằng lazer không để lại sẹo thì chi phí khoảng bao nhiêu ạ?

Nguyễn Hà
Nguyễn Hà
Trả lời 11 năm trước

Công nghệ 'Laser xung Q-Switch' thế hệ mới được ứng dụng thành công trong việc xóa xăm an toàn và không để lại sẹo. Các tia laser này, khi chiếu vào da, sẽ đi xuyên qua da và chỉ tác động phân hủy từng nhóm màu mực xăm phù hợp với bước sóng của tia.

Hiện nay, việc xăm hình ngày càng thịnh hành ở một số bộ phận giới trẻ. Ngoài việc xăm các hình vẽ trên da, còn có xăm trang điểm vĩnh viễn cho chân mày, viền mắt, môi... Tuy nhiên, với thời gian, khi tuổi tác, trào lưu, sở thích thay đổi, có lúc bạn muốn từ bỏ hoặc thay đổi các hình xăm, chữ xăm nhưng không dễ dàng do mực đã ăn sâu vào bên dưới da.

Xóa xăm bằng laser tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Tú.

Xóa xăm bằng laser tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Tú.

Để xóa hình xăm, trước đây, các phương pháp thông thường được áp dụng là xăm phủ chồng lên hình xăm cũ để lấp đi hoặc tạo hình xăm mới; cắt bỏ lớp da xăm và may lại: có thể phải cắt làm nhiều lần, nếu hình xăm lớn; mài sâu vào da, hoặc dùng axít, nhiệt, muối... để phá lớp da có mực xăm bên dưới. Nhiều trường hợp, do thiếu thông tin, những người cần xóa xăm đã dùng những phương pháp không thích hợp (kể cả việc xóa bằng các loại laser không phù hợp) đã biến các vùng da xăm thành sẹo lồi lõm dị dạng, rất khó khắc phục về sau.

Công nghệ “Laser xung Q-Switch” thế hệ mới hiện được ứng dụng thành công trong việc xóa xăm an toàn và không để lại sẹo. Các tia laser loại này, khi chiếu vào da, sẽ đi xuyên qua da và chỉ tác động phân hủy từng nhóm màu mực xăm phù hợp với bước sóng của tia (laser với bước sóng 1064 nm phù hợp với phân hủy màu đen, trong khi bước sóng 532 nm phù hợp với phân huỷ màu đỏ, 585 nm phân hủy màu xanh da trời và 650 nm phân hủy màu xanh lá cây...).

Sau 3 lần xóa xăm bằng laser tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Tú.

Sau 3 lần xóa xăm bằng laser tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Tú.

Loại laser Q-Switched với công suất mạnh của Mỹ, phù hợp cho xóa xăm, đã được Thẩm mỹ viện Bác sĩ Tú nhập vào Việt Nam. Ngoài xóa xăm màu thông dụng như đen, xanh đen, đỏ..., nơi đây còn đầu tư thêm thiết bị mới xóa thêm hình xăm màu xanh lá cây và xanh da trời.

Để tránh phải xóa xăm, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi xăm hình trên da, vì có thể hình xăm sẽ theo bạn suốt đời. Nếu thích xăm, chỉ nên xăm màu đen hoặc màu đỏ vì hai màu này dễ xóa bằng laser hơn các màu vàng, xanh lá, xanh da trời... Xăm bằng mực Tàu hoặc các loại mực đen tự chế từ bụi than sẽ dễ xóa hơn mực hóa học. Không nên xăm chồng thêm màu khác vì loại mực và màu sắc lẫn lộn, sẽ rất khó xóa sau này. Khi xóa xăm bằng laser, nên lưu ý chọn các loại laser xung Q-Switched vì chúng không gây hại, để lại sẹo trên da.

Bạn cần đến để được Thẩm mỹ viện tư vấn trực tiếp. Chúc bạn sớm có được kết quả như ý.

Phuong Le
Phuong Le
Trả lời 11 năm trước

Giới thiệu các phương pháp xóa xâm

Xâmtrên da người đã có từ thời cổ Ai Cập khoảng 2000 năm trước khi xây dựng các Kim Tự Tháp. Hiện nay, với trình độxâmđược nâng lên mức nghệ thuật nhiều người nhất là giới trẻ đã sử dụng rộng rãi hình thứcxâm trên davới các hình xâm ngày càng đẹp đa dạng nhiều màu sắc nghệ thuật …

Chỉ riêng ở Mỹ, người ta ước lượng có đến 45 triệu người (16% dân số) đã từng xâm hình trên da và số lượng này ngày càng tăng lên. Ở Việt Nam hiện tại việcxâm hìnhtrở thành một trào lưu thịnh hành ở một số bộ phận giới trẻ. Các hình xâm này do mực xâm ăn vào sâu dưới lớp da nên sẽ tồn tại suốt đời. Gần đây, người ta còn phát triển thêm hình thức xâm trang điểm vĩnh viễn (Permanent make -up) với tiến bộ của nghệ thuật thẩm mỹ giúp cho người phụ nữ đỡ tốn thời gian trang điểm, giúp các sinh hoạt như:thể thao,picnic, đi ăn uống thật thoải mái mà không sợ bị trôi màu son hay màuchân mày,mí mắt.

Tuy nhiên trước đây có một số chị em do không chọn đúng nơi làm đẹp làm cholông mày, mắt,môi bị hư, bị to, bị xanh lem, … Rất mấtthẩm mỹngười ta muốn từ bỏ hoặc thay đổi nhưng thật không dễ dàng.

Nhiều trường hợp do thiếu thông tin những người cần xóa xâm dùng những phương pháp không thích hợp để xóa nên đã biến các vùng daxóa xâmthành các vết sẹo lồi lõm dị dạng rất khó giải quyết khắc phục về sau.

Hiện nay với các tiến bộ trong công nghệ xóa xâm các nhà khoa học và các bác sĩ thẩm mỹ đã nghiên cứu và đưa vào sử dụng ngày càng thành công với các công nghệ xóa xăm như sau: tùy theo vết xâm mà chúng ta có thể ứng dụng một trong những công nghệ dưới đây:


1.Xóa xâm bằng phẫu thuậtvà may lại: đây là cách xóa hoàn hảo cho các vết xâm hư ở lông mày bị xóa nhiều lần bằng các phương pháp khác mà không hết với kỹ thuật hết sức khéo léo của Bác Sĩ, cắt bỏda bị xâmhư rồi khâu thẩm mỹ, hoàn toànkhông để lại sẹo, sau một tháng không thấy dấu vết củaphẩu thuật

2.Xóa xâmbằng thủ thuật dùng màu tương đương như màu da: giống khoảng 70-80%

3.Xóa xâm bằng cách mài sâu vào da: dùng acid, dùng nhiệt, dùng muối, … để phá lớp da cómực xâmbên dưới.

4.Xóa xâmbằng phương pháp hút màu

5.Xóa xâm bằng LaserYAG công nghệ “Laser XungQ-Switch” ứng dụng trong việcxóa xâmmà không để lại sẹo. Hiện tại vết xóa xâm hầu hết sử dụng các loại Xung Q-Switch (như các loại Alexandrite, Ruby, Nd: YAG…).cách xóa xâm thẩm mỹ hiệnđại nhất bằng tia Laser là một nghiên cứu thành công của các nhà khoa học. Các tia Laser loại này sẽđi xuyên qua da tácđộng phân hủy từng nhóm màu mực phù hợp với các bước sóng 1064nm phù hợp với phân hủy màu đen, trong khi bước sóng 532 nm phù hợp với phân hủy màu đỏ, 585 nm phân hủy màu xanh da trời, 650 nm phân hủy màu xanh lá cây, …

Cácmàu mực xâmđen, xanh đen, đỏ, … tương đối dễ phân hủy hơn các màu khác.

Tham my vien Ngọc Dung, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung,lam dep,hut mo khong phau thuat,cham soc da,phun xam tham my,tham my,dao tao tham my,phun xam,hut mo,lam dep da,tham my vien,cham soc sac dep,giai phau tham my
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Nhà thuốc 102
Nhà thuốc 102
Trả lời 11 năm trước

Các vết xăm nông có thể sử dụng laser Q-Switch cho hiệu quả tốt, không để lại sẹo!

Các vết xăm sâu cần phẫu thuật ghép da, không nên cố gắng dùng laser sẽ để lại sẹo.

Dùng laser cần kiên trì vì thời gian điều trị thường kéo dài với nhiều đợt điều trị - có khi phải hàng năm!

Nên chọn cơ sở uy tín và phải biết chính xác họ dùng cho mình bằng máy laser gì, nhiều nơi không có laser màu

mà dùng laser CO2 sau để lại sẹo rất xấu.

Bs Tuấn - Khoa Tạo hình - Thẩm mỹ - Viện Bỏng Quốc Gia!

lâm tử vy
lâm tử vy
Trả lời 11 năm trước

Bạn tham khảo tại đây nhéhttp://xóaxăm.com/