Đang cho con bú có nên hút nội soi mồ hôi nách?

Chào các mẹ, em sinh cháu được khoảng 1 năm rồi, cháu vẫn còn đang bú sữa mẹ. Tuy nhiên sắp mùa hè oi bức ra mồ hôi nhiều, em muốn đi chữa bệnh mồ hôi nách bằng nội soi cho triệt để. Các mẹ cho em hỏi sau khi hút nội soi mồ hôi nách có phải uống thuốc gì không? Nếu có thì có ảnh hưởng đến sữa cho em bé bú không ạ? Em cảm ơn.

Memory LFC
Memory LFC
Trả lời 7 năm trước

Không ảnh hưởng gì đâu bạn, việc mổ nội soi này cũng nhanh nên bạn có thể làm xong về luôn và tiếp tục công việc làm mẹ của mình. Có gì bạn qua Kangnam hút mồ hôi nách đi

Lê Thảo Anh
Lê Thảo Anh
Trả lời 7 năm trước

Mồ hôi nách là bệnh phiền toái với chúng ta đặc biệt là mùa hè, bởi khi đó chúng ta phải vận động nhiều và làm tăng tiết mồ hôi hơn gấp nhiều lần so với các mùa khác. Đặc biệt nếu ai có mùi thì lại càng phiền toái và khó chịu.

Phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách được xem là cách chữa hôi nách hiệu quả nhất hiện nay được rất nhiều những thẩm mỹ viện áp dụng độc quyền vào điều trị loại bỏ tuyến mồ hôi nách vình viễn. Với kĩ thuật nội soi, tuyến mồ hôi nách được loại bỏ một cách nhẹ nhàng, triệt để không gây tổn thương cũng như không mất thời gian hồi phục.
Phương pháp này không cần cắt khấu do đó không để lại sẹo sau phẫu thuật. Ngoài ra kĩ thuật hút bỏ nội soi giúp bác sỹ phẫu thuật kiểm soát tối đa bản đồ vùng tuyến mồ hôi nách giúp khắc phục triệt để tuyến mồ hôi nách mà không làm ảnh hưởng đến các vùng xung quanh.

Giống như bạn, mọi người đều đi hút nội soi tuyến mồ hôi nách để chuẩn bị cho một mùa hè sảng khoái. Tuy nhiên, bạn đang cho em bé bú thì không nên vì sau khi hút tuyến mồ hôi nách bạn cần phải uống thuốc kháng sinh từ 5-7 ngày.

Bạn nên đợi sau khi cai sữa cháu hãy đi chữa, trong thời gian đó bạn có thể sử dụng những biện pháp dân gian như dùng nước muối và chanh tươi hoặc mua lăn nách khử mùi để sử dụng tạm thời bạn nhé.

Chúc hai mẹ con luôn khỏe mạnh và em bé hay ăn chóng lớn!