Top 3 bàn phím giả cơ ấn tượng nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều càng dòng bàn phím giả cơ đa dạng cả về mẫu mã lẫn tính năng. Hãy cùng tìm hiểu top 3 thiết bị này có ấn tượng nhất qua bài viết dưới đây

1 .Bàn phím giả cơ Motospeed K68

Được làm bằng chất liệu PBT cao cấp, chất lượng và mang lại cảm giác chân thực nhất cho người sử dụng. Hơn nữa bộ bàn phím này được hãng thiết kế với màu sắc đẹp mắt, sang trọng

Một số tính năng được trang bị:

-Hỗ trợ gõ nhiều phím cùng lúc, lên tới 24 phím cùng lúc, không bị ghosting và tắc nghẽn tín hiệu trong qúa trình sử dụng.

-Chế độ Gaming Mode giúp vô hiệu hóa phím Window và một số phím chức năng không mong muốn, đem lại hiệu quả cao nhất trong khi làm việc.

-Plug and Play, không cần dùng Driver

Giá tham khảo: 119.000 vnđ

2.Bộ bàn phím và chuột giả cơ R8 1910 Led 7 màu

Sở hữu thiết kế theo một phong cách hiện đại, cho âm thanh gõ phím không bị quá to mà vô cùng êm ái. Đèn led nền và led phím có 3 màu thay đổi và tắt mở. 

Một số ưu điểm trên bộ bàn phím đẹp giả cơ này:

-Thiết kế con lăn nhỏ nhưng lại dể dàng di chuyển và bền.

-Đèn Led bắt mắt, phù hợp cho các game thủ chơi Game vào ban đêm.

Giá tham khảo: 134.000 vnđ

3.Bàn phím giả cơ Motospeed K11

Là thiết bị được thiết kế với các đường nét nam tính cùng chất liệu nhựa ABS có khả năng chịu nhiệt cao do đó giúp bàn phím trở nên bền hơn, hạn chế bị nóng vì nhiệt khi kết nối với máy tínhhay chơi hàng nhiều tiếng đồng hồ. Kích thước của bàn phím cũng chỉ 45 cm x 14 cm x 3.1 cm cùng với chuột có kích thước 13 cm x 6.5 cm x 4 cm cho cảm giác cầm chắc tay.

Hơn nữa tốc độ của chuột khá nhạy 1000 dpi, giúp bạn điều khiển nhanh chóng và chuẩn xác nhân vật trong game.

Ngoài ra, chiếc bàn phím giả cơ cho game thủ Promax K11 tích hợp đèn LED 7 màu này, nhà sản xuất đã nghiên cứu kĩ sở thích, hành vi của người chơi game khi ưa thích với dòng có cổng kết nối như USB 2.0, USB 3.0. Bởi vì dù có chơi bàn phím Bluetooth đến đâu chăng nữa thì với dòng kết nối có dây vẫn hoàn toàn phát huy triệt để thế mạnh của mình khi chơi game.

Giá tham khảo: 205.000 vnđ

Hy vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất trong việc lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp

Chưa có câu trả lời nào