Top 3 bàn phím chơi game dưới 1 triệu đẹp, tốt, được ưa chuộng hiện nay

Bạn đang có nhu cầu tìm mua cho mình một bộ bàm phím chơi game cao cấp dưới 1 triệu đồng, chính hãng và chất lượng thì đừng bỏ qua bào viết sau đây

Bàn phím giả cơ chuyên game Motospeed K93 Led 7 màu

Kết quả hình ảnh cho Bàn phím giả cơ chuyên game Motospeed K93 Led 7 màu

Motospeed K93 là bàn phím chơi game đang khá hấp dẫn ở thời điểm hiện tại được trang bị bề mặt kim loại chất lượng kèm theo đèn nền RGB, chất lượng phím gõ hấp dẫn

Motospeed K93 sở hữu thiết kế dạng chuẩn với đầy đủ phím số và không có các phím chức năng rời đi kèm mà ở dạng kết hợp, toàn bộ các phím được thiết kế nổi hoàn toàn trên bề mặt kim loại dầy và tất nhiên là có khả năng chống nước đổ lên bàn phím, do đó sẽ cực kỳ phù hợp với các phòng game và cả người dùng gia đình. Motospeed K93 được trang bị font chữ cách điệu, bình thường thì không sao nhưng một vài nút in hơi nhỏ sẽ cần thời gian để làm quen. Bù lại, là một bàn phím cho game thủ nên Motospeed K93 cũng được trang bị tính năng khóa phím Windows và toàn bộ keycap đều được sơn bằng chất liệu khá tốt.

Thiết kế nổi lên nhưng thân phím tương đối chắc chắn nên bạn vẫn có thể lướt tay trên các phím để có tốc độ gõ nhanh nhất định so với các phím mềm truyền thống.

Chất liệu kim loại xước mang đến cảm giác đẹp mắt và thoải mái khi sử dụng, nhưng nếu môi trường của bạn lạnh thì tiếp xúc với nó đôi khi không hẳn là một ý hay, do đó hãy sử dụng phần kê tay. Ngoài ra thì bạn cũng có thể đi anode phần kim loại ra các màu sắc khác nhau để tự tạo nên nét riêng của chính mình.

Hệ thống đèn LED nền RGB, bạn hoàn toàn có thể tự điều chỉnh các chế độ đèn khác nhau thông qua nút Fn kết hợp ngay trên chính bàn phím.

Bàn phím cơ chơi game chuyên nghiệp ZERO 104 PHÍM

Kết quả hình ảnh cho Bàn phím cơ chơi game chuyên nghiệp ZERO 104 PHÍM

Là sản phẩm chuyên chơi game đáp ứng được ưu cầu của các game thủ khó tính nhất. Bàn phím được thiết kế với chất liệu cao cấp độ bên cực cao. đèn nền nhiều màu sắc  Độ lẩy và sức chịu đựng của phím lên đến 600 triệu lần. Là bàn phím cơ học lên khi chơi game cho bạn cảm giác thật tuyệt khi tham ra các trận chiến Kết nối cổng usb, Có vòng từ khử nhiễu, giúp bàn phím thực hiện lệnh được ổn định hơn.

Bàn phím cơ chơi game James Donkey 610 Blue switch (led RGB)

Bàn phím cơ chơi game James Donkey 610 Blue switch (led RGB) - Top 7 bàn phím chơi game dưới 1 triệu đẹp, tốt và được ưa chuộng hiện nay

James Donkey 610 được trang bị đèn led Rainbow với kiểu sáng theo vùng rất đẹp mắt, đi kèm nhiều chế độ sáng khác nhau rất đa dạng, và có thể dễ dàng thao tác thay đổi trực tiếp trên bàn phím mà không cần sử dụng phần mềm. Kí tự trên phím được khắc laser sắc nét, cảm giác phấn khích khi sử dụng bàn phím, đặc biệt là vào ban đêm khi ánh đèn led hiện rõ trên bàn phím.

James Donkey 610 được bố trí dãy phím đa phương tiện hợp lý, dễ dàng sử dụng khi cần thiết. Bàn phím cũng có nút khóa Win (gaming mode) để tạo thuận lợi tối đa khi chơi game, tránh những tình huống đáng tiếc xảy ra khi đang tham gia trận chiến căng thẳng.

Hy vọng đây sẽ là những gợi ý tốt nhất dành cho những game thủ thực sự!

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào