Thuốc tiệt lông tay và chân mà các ca sĩ hay dùng là gì nhỉ?

Tôi có rất nhiều lông chân và lông tay. Tôi dùng cũng nhiều loại rồi nhưng chỉ được vài ngày thì nó mọc trở lại, tôi nghe nói có loại thuốc tẩy lông mỗi năm chỉ cần tẩy một lần (loại của các ca sĩ hay dùng) điều đó có phải không? Nếu điều đó đúng sự thật thì mua loại đó ở đâu? Tên thuốc là gì? Nếu tiện thì vui long cho tôi biết địa chỉ nơi bán sản phẩm đó.
Đăng ngọc mạnh
Đăng ngọc mạnh
Trả lời 15 năm trước
Theo mình được biết thì hiện nay trên thị trường chưa có sản phẩm đó. Chỉ có cách triệt lông vĩnh viễn nhưng chi phí cao. Để có hiệu quả lâu bạn nên đến các Beauty sử dụng sản phẩm wax xinh làm = sáp ong được đun nóng để việc tẩy lông được đơn giản mà hiệu quả. Các sợi lông sẽ được đơn giản mà hiệu quả. Các sợi lông sẽ được loại bỏ tận gốc, giảm mọc lại bằng kem đặc trị “Hiar Reduetion Treatment”. Sản phẩm này giúp làm giảm tốc độ mọc lại của lông, ngăn chặn việc tái tạo tế bào lông dẫn đến mông thưa, mềm, giảm hiện tượng lông mọc dưới da.
Trần Thanh Hà check gia
Trần Thanh Hà check gia
Trả lời 15 năm trước
ko có loại thuốc đó đâu bạn,mình khẳng định đấy,vì loại thuốc mà bạn nói ko những có tác dụng lấy đi mọi gốc,nang lông mà còn có tác dụng ức chế lâu dài sự mọc lại của chúng nữa,như vậy sẽ cực kỳ có hại cho cơ thể.vì bạn nên biết rằng cơ thể đào thải dầu nhờn,bã thừa và một phần các chất có hại qua các lỗ chân lông.nếu bạn muốn triệt lông lâu dài thì nên thử phương pháp triệt lông bằng ánh sáng,2 triệu/ 1 lần,tùy theo độ rậm và dày của lông mà bạn phải điều trị từ 3-5 lần,tuy nhiên phương pháp này cũng chỉ giúp bạn cách xa những sợi lông đáng ghét từ 8 -12 tháng thôi,chúng sẽ xuất hiện nhanh hoặc chậm hơn tùy theo cơ địa của bạn,và khi chúng mọc lại thì bạn lại phải tiếp tục điều trị.nếu như bạn ko có đủ kinh tế cho phương pháp trên hoặc bạn muốn làm mờ,mềm và thưa bớt lông chân,tay thì nên sử dụng phương pháp waxing,có 2 loại cho bạn lựa chọn,đó là wax nóng và wax lạnh.với wax nóng,bạn có thể nhanh chóng lấy đi các sợi lông cứng và vô cùng ngắn,chỉ 1ml trên mọi vùng da,nhưng bạn sẽ phải đối mặt với tình trạng bỏng,rát ( trước khi wax),khô da,lỗ chân lông rộng,và viêm lỗ chân lông ( nếu làn da của bạn khá nhạy cảm và bạn ko biết cách chăm sóc).với wax lạnh,bạn ko phải đun,chắt như wax nóng,dễ dàng sử dụng ngay,ko bỏng rát,ko bị khô da chân,ko phải lo sợ các lỗ chân lông rộng hay tình trạng viêm da,sau khi wax từ 4 - 6 tuần các sợi lông mới mọc lại và sau 3 lần bạn sẽ thấy chúng mờ,mềm và thưa hẳn,tuy nhiên chỉ áp dụng được với những sợi lông có độ dài khoàng 2ml.bạn có thể tham khảo sp wax lạnh Horshion tại gian hàng của công ty chúng tôi trên vatgia.nếu bạn muốn mua sản phẩm có thể gọi cho tôi,theo số 0984 602 189 để được tư vấn,giải đáp và dùng thử sp trước khi mua