Bác nào cho em hỏi dùng Modem wifi dùng loại nào tốt hả các bác? Công suất khoẻ chút các bác nhé

Em muốn các bác chỉ giúp dùng modem wifi nào tốt mách giumg em hãng và chủng loại nào, cảm ơn các bác nhiều
desight
desight
Trả lời 15 năm trước
Có modem chưa? Nếu chưa có thì mua bộ tích hợp sẵn củ Modem ADSL + Accesspoint. Nếu có rồi thì mua Access point vậy thôi, cái A.P nôm na là cái router. Chỉ cần mua cái đấy, về để cạnh cái modem hiện có (à, phải cắm vào nhau nhé. [:-P]). Tớ thì khuyến cáo dùng của Linksys. Chạy ổn, cấu hình cũng thuận tiện.
Hoàng tử bé
Hoàng tử bé
Trả lời 15 năm trước
Bác chạy ra 155 phố Đông Các - Hà Nội, chỗ này là công ty Âu Lạc chuyên đồ network của Micronet, Linksys với cả Cisco. Giá cả nói chung là mềm hơn so với bên ngoài rất nhiều vì nhiều chú bán lẻ như Trần Anh, Mai Hoàng vẫn lấy hàng ở đây. Nếu tường nhà quá dầy sợ ảnh hưởng tới sóng thì có thể mua thêm mấy con phát phụ trợ cho sóng cũng được. Cứ tới đó hỏi là nó tư vấn cho ngay.
Pham Gia Tung
Pham Gia Tung
Trả lời 15 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]hoangtube[/b] Bác chạy ra 155 phố Đông Các - Hà Nội, chỗ này là công ty Âu Lạc chuyên đồ network của Micronet, Linksys với cả Cisco. Giá cả nói chung là mềm hơn so với bên ngoài rất nhiều vì nhiều chú bán lẻ như Trần Anh, Mai Hoàng vẫn lấy hàng ở đây. Nếu tường nhà quá dầy sợ ảnh hưởng tới sóng thì có thể mua thêm mấy con phát phụ trợ cho sóng cũng được. Cứ tới đó hỏi là nó tư vấn cho ngay.[/quote] Bác nào có ý định mua modem của cty Âu Lạc thì đọc bài báo này trước nhé :P. http://vietnamnet.vn/cntt/2007/05/691369/
Kim Anh
Kim Anh
Trả lời 13 năm trước

Tùy vào túi tiền của bạn nữa bạn ạ

nếu muốn công suất tốt mà giá cả vừa phải thì bạn dùng hàng TPLINK nhé.