Linksys WAG54G - ADSL2/2+ Wireless gateway dùng có ổn không các bác? Ai đã dùng rồi vào nhận xét hộ cái

Toi hoi san pham Linksys WAG54G - ADSL2/2+ Wireless gateway xai co tot khong ? Co ban nao da su dung qua roi xin chi dum . Thanks .
star
star
Trả lời 15 năm trước
Em đang dùng Linksys WAG54G. Bầu cho nó 1 phiếu nhé. Nói chung là không chê vào đâu được. Mặc dù dùng HOME N của Viettel, nhưng không phải băn khoăn về tốc độ. Nhân viên Viettel đến nhà cài, còn khen là chưa thấy con nào tốc độ lên cao như nó cả. Bật lâu chỉ ấm chứ không nóng. WIFI thì đi cả nhà 4 tầng vẫn dùng tốt. Mặc dù sóng di động hay điện thoại mẹ bồng con không có sóng mà wifi vẫn ầm ầm. Nhưng cái Planet ADW 4301 lại có ADSL 2/2+. Theo tớ hiểu thì đây là 1 công nghệ mới của ADSL. Tốc độ sẽ nhanh hơn hình như gần bằng Cable, nhưng chưa có ở VN. Thấy bảo FPT sẽ triển khai, nhưng chưa thấy gì. Tóm lại bác cứ chọn loại nào tiền ít nhất ấy. Mua 2 cái này thuộc loại hàng tốt nhất rùi. Bây giờ mua, ít nữa nó lại giảm giá. Nên cứ mua loại rẻ dùng, sau này có hàng mới, thích thì đổi.
Giấc mơ
Giấc mơ
Trả lời 15 năm trước
Con WAG54G hỗ trợ ADSL2/2+ với firmware mới của LINKSYS Sản phẩm ADSL của LINKSYS sử dụng chipset TI (Texas Instrument) AR7, được đánh giá là một trong số ít chipset ADSL mạnh nhất trên thị trường, cũng như thiết bị của LINKSYS thường có bộ nhớ RAM và Flash lớn hơn nhiều so với các thiết bị cấp thấp của các hãng Tăiwan, do vậy chạy thường ổn định hơn !!!