Cho em hỏi cách gõ tiếng Hoa trong AI ?

Xin chào các anh chị em trong diển đàn! Trước giờ e vẫn thường làm các sticker tiếng Hoa bằng cách đồ lại Thỉnh thoảng khách hàng gửi file .Nhưng có 1 vấn đề e gặp phãi là font chữ, không hiểu sao khi down về thì nó hiện ra ô vuông ko Xin các tiền bối ai biết chỉ dùm e cách đánh cũng như cách dùng font tiếng Hoa đi ạh ! Xin cảm ơn!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Mình thì thường làm thế này: nhờ người biết tiếng Hoa họ gõ cho (thường thì trên W, sau đó copy vào Crel làm bình thường nhg với điều kiện máy của bạn phải co phông chữ Hoa. Chúc thành công nhé
djshg
djshg
Trả lời 14 năm trước
Cty tôi làm thì gõ chữ Hàn(cũng dạng chữ tượng hình nhưng dễ hơn chút)nên muốn gõ được tôi làm như sau: vì Win không ưu tiên mặc định cho mấy cái dòng này nhưng mà vẫn hỗ trợ cho phép chúng ta gõ được nhưng phải qua các bước sau: Control panel> Region &Language> vào tab keyboard and language chon change key rồi chon ngôn ngữ muốn gõ(trương hợp của bác là tiếng Tàusmiley) Đây là với win 7 còn với win Xp thì cũng tương tự nhưng đến buớc cuối nó yêu cầu insert WinCD vào để hoàn tất.(Cẩn thận vì dễ tèo may đó tuy rằng em chưa gặp phải lỗi này. Chúc thành công!
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 14 năm trước
Font tiếng Hoa vẫn thể hiện như font tiếng Anh thôi nhưng dung lượng nặng hơn nhiều. để đọc chữ Hoa, Hàn, Nhật bạn cài font Arial Unicode MS 22M. Riêng cách viết có thể tạm dùng chương trình word như bài viết trên diễn đàn. http://kythuatin.com/f/forum/viewthread.php?forum_id=18&thread_id=13777 chúc bạn thành công.