Cho mình hỏi cách pha mực bạc dẽo hoặc bột ??

Tôi dùng dẽo bạc để in bao kiếng (bao đựng quần áo), khi mình pha bạc dẽo với dung môi nhanh khô hay dầu ông già + SyLen + ít PuTan thì nó ko còn màu bạc sáng nữa mà nó ra màu xàm giống như màu chì vậy. Nay mình muốn hỏi pha bạc dẽo hay bạc bột với dung môi gì để màu trắng bạc ko biến đổi thành màu xám bạc (in len nền trắng rất tối ko sáng như màu bạc của nó)
Tôi in cho gia đình ko phải kinh doanh ngành in nên ko có kinh nghiệm, mong ACE tận tình hướng dẩn giúp đở, Chân thành cám ơn các A E đã giúp đỡ.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Bác pha nhũ bạc + dầu bóng Toa (tĩ lệ vừa phải). Khi nào in pác pha dầu ông già vào là xong, không pha thêm bất kỳ dung môi nào khác. bác nên nhớ nhũ bạc chỉ in vua đủ khoảng 2-3 ngày trở lại, nhiều wá thì màu sẽ không sáng. Chúc thành công

rtỵky
rtỵky
Trả lời 13 năm trước

Mình vẫn làm thế này bạn tham khảo nhé..mình in rất tốt không sao (In Nhũ bột)
Nhũ bột (kể cả bột ca may) + Chút độn(kem, trướng Nilon) + Bóng HD + Dầu chậm khô 783
(mình dùng loại IPI SS 783 thấy đề của Malaixia ) + Clen hoặc chút dầu hỏa in đc ngay...Đừng dùng dầu ông già nó làm độn( kem tách nc đấy...mình bị rồi)..
Chất chậm khô chú ý chọn loại tốt mà làm . trường hợp mua phải loại không tốt dễ làm hỏng mực.
Trc khi in bạn lấy chút dầu chậm khô lau qua mặt khung cho lưới thông rồi hãy in...
Hic..nói chung cái này trong diễn đàn nói rất rất nhiều rồi bạn chịu khó dùng chức năng tìm kiếm sẽ học được nhiều kinh nhiệm ...chúc thành công