Siêu phẩm máy in ảnh canon mini photo printer PV 123

Ắt hẳn mọi người đã khá quen thuộc với các kiểu dáng máy in ảnh kỹ thuật số mini chỉ cần chụp là có ảnh ngay lập tức rồi đúng không? Và bạn cũng đang phân vân không biết nên chọn loại máy in ảnh nào phù hợp nhất với mình. Vậy hãy theo dõi phần review về chiếc máy in ảnh canon mini photo printer pv 123 này nhé, mình chắc chắn rằng bạn có thể sẽ xiêu lòng trước em nó đấy.

1. Giá cả

Đây là máy in ảnh mini nhỏ nhất của hãng được trang bị công nghệ in khô không mực Zink Zero Ink và hiện có giá bán chính hãng 3,3 triệu đồng với ba màu xám, vàng hồng và xanh bạc hà khá đa dạng với thiết kế sang trọng cho bạn tùy thích lựa chọn.

2. Cấu tạo cơ bản

Mini Photo Printer PV-123 có thiết kế bằng chất liệu nhựa với hai tông màu  và có kích thước (dài x rộng x cao) là 118,31 x 82,36 x 18,7 mm, trọng lượng chỉ 160g.Máy có kích thước còn nhỏ hơn một chiếc ví nên bạn có thể mang theo người đi bất cứ đâu, rất tiện lợi.

Mini Photo Printer PV-123 không hề có giao diện điều khiển vật lý chỉ có duy nhất một nút bấm trên máy là nút nguồn, được đặt ở cạnh bên trái của máy còn toàn bộ các  ứng dụng đều sẽ được quản lý bằng smartphone hoặc máy tính bảng.

Ở cạnh trên, chúng ta có cổng microUSB chỉ có chức năng sạc, đèn LED thông báo sạc hiển thị hai màu đỏ và xanh, khe móc dây treo và lỗ reset thông tin đã lưu trên máy. Điều đặc biệt ở đây là Mini Photo Printer PV-123 hỗ trợ một kết nối duy nhất là qua Bluetooth. nên bạn có thể liên kết với các tài khoản mạng xã hội và các trang lưu trữ đám mây phổ biến như Facebook, Instagram, Google Photo và Dropbox và lưu trữ ảnh một cách nhanh chóng lại rất tiện dụng.

Mini Photo Printer PV-123 có thể in được tới 20 tấm ảnh trước khi hết pin khá tiện dụng khi bạn muốn đi chơi chụp ảnh với bạn bè đó. Thời gian sạc đầy pin cho máy khá lâu khoảng 90 phút tính từ lúc cạn hẳn pin đến lúc sạc đầy do máy chỉ chấp nhận nguồn điện đầu vào 5V-1A cho viên pin 500mAh. Cạnh dưới của máy là khe xuất ảnh và tất nhiên là bạn sẽ không thể nhét ngược ảnh trở lại trong máy được rồi.

Hy vọng rằng với bài viết trên đây có thể giúp bạn đưa ra được một lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân để chuẩn bị thật đầy đủ cho một chuyến đi chơi vui vẻ nhất nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào