Cân tim mua tấm lắng Lamen

Mình cần mua tấm lắng lamen như thông tin bên dưới 

Tấm lắng Lamen Anh Đức  dùng để lắng cặn, được sử dụng trong các hệ thống xử lý nước. Tuy nhiên, các loại tấm lắng Lamen dạng ống nghiêng một chiều đang được sử dụng phổ biến hiện nay còn một số nhược điểm như: i) Hạt cặn lắng bị bám dính trên bề mặt tấm lắng làm giảm hiệu quả lắng; ii) Tỷ lệ diện tích không gian chết hai đầu bể lớn, vì vậy tấm lắng lamen dạng ống nghiêng tối ưu lắp đặt đối với bể lắng nghiêng; iii) Dễ bị đẩy nổi do lực đẩy của dòng nước đi lên và tự thay đổi góc nghiêng sau một thời gian sử dụng làm thay đổi thủy lực của hệ thống, giảm hiệu quả lắng,…

Với tấm lắng Lamen hai chiều của Đức Huy nghiên cứu và ứng dụng theo công nghệ của Hoa kỳ sử dụng loại nhựa PVC được khử tĩnh điện sẽ làm bề mặt tấm lắng không bị tích điện do quá trình hạt cặn trượt trên bề mặt. Do đó sẽ làm giảm tối đa sự bám dính cặn lắng trên bề mặt tấm lắng.

Tấm lắng Lamen Anh Đức  được thiết kế theo dạng ống nghiêng hai chiều sẽ giảm được 50% diện tích không gian chết ở hai đầu bể so với tấm lắng lamen dạng ống nghiêng một chiều. Vì vậy việc sử dụng Tấm lắng Lamen Anh Đức để cải tạo các công trình bể lắng đứng, lắng ngang hay bể lắng dạng Radian thành bể lắng Lamen sẽ hiệu quả hơn từ 20-30% so với tấm lắng lamen ống nghiêng một chiều.

Tấm lắng Lamen Anh Đức  sử dụng vật liệu bằng nhựa PVC với phương pháp liên kết ống lắng nghiêng dạng đan chéo tạo thành khối lắng có trọng lượng nhẹ, không bị đẩy nổi bởi dòng nước đi lên do khả năng tự cân bằng bởi dòng chảy đi qua tấm lắng được phân chia theo hai hướng. Với liên kết dạng đan chéo làm cho kết cấu của khối lắng vững chắc và ổn định góc nghiêng trong suốt thời gian sử dụng.

Tấm lắng Lamen Anh Đức được chế tạo bằng nhựa PVC đáp ứng các tiêu chuẩn cấp nước sạch NSF, tiêu chuẩn của hiệp hội các công trình ngành nước của Mỹ - AWWA và Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn vệ sinh thực phẩm 

Công thức chế tạo PVC được bổ sung thành phần phụ gia có khả năng chống tia cực tím, chống lão hóa, không bị ăn mòn và tuổi thọ cao.

http://www.vatgia.com/Lamen_AnhDuc

Chưa có câu trả lời nào