Đánh giá máy hàn điện tử Legi LG 200H-D

Máy hàn giúp người thợ xử lý nhiều công việc trong quá trình chế tác, mẫu máy hàn đang được ưa chuộng hiện nay đó chính là máy hàn điện tử Legi 200H-D.

Về thiết kế

Máy đen mạnh mẽ là màu chủ đạo pha trộn cùng một chút màu đỏ đã tạo nên diện mạo của máy hàn này. Nhựa cứng được sử dụng để bo 4 góc của máy nhằm tăng độ bền và khả năng cách điện. Lớp sơn nhám bao bọc vỏ máy giúp chống ăn mòn cao cấp và cách điện.

Thiết kế kích thước máy lớn hơn mẫu máy LG 200H-D và LG 250 H-D, bộ tản nhiệt của thiết bị tốt hơn, khe tản nhiệt nằm ở phía hông và sau máy hàn.

Bạn có thể xách máy di chuyển dễ dàng vì trọng lượng máy chỉ khoảng 4.5kg. Đồng hồ dòng hàn, đèn báo bất thường, đèn báo nguồn, nút vặn công suất, 2 cổng cắm kìm hàn và khe thoát nhiệt cùng kẹp mát nằm ở phía trước máy. Công tắc nguồn và quạt làm mát thiết bị nằm phía sau.

Về các tính năng

Máy có khả năng kéo liên tục không nghỉ que hàn từ 1.6 đến 2.5 li.

Thiết bị máy hàn điện tử Legi LG 200H-D chạy êm, ổn định, tia hồ quang mạnh, mối hàn mịn, ăn sâu vào các vật liệu hàn.

Vận hành của máy không quá ồn và ít tạp âm, sử dụng trên các vật liệu đa dạng khác nhau, cực tiết kiệm điện vì có công nghệ Inverter.

Tính năng an toàn của máy gồm chống ngắt mạch và chống quá tải để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Cát Phượng
Cát Phượng
Trả lời 5 năm trước

Cảm ơn bài viết của bạn! nó rất có ích với mình. Máy hàn điện tử Legi 200H-D Máy nhẹ, chạy ổn định và rất phù hợp khi hàn ở nhà vì tiện dụng. bên mình cũng chuyên cung cấp máy hàn đa dạng về chủng loại cậu có thể tham khảo nhé: https://mayhannamvuong.com/may-han