Hướng dẫn chọn mua két đựng tiền bán hàng

Đối với các siêu thị, cửa hàng kinh doanh, quán cà phê... két đựng tiền là đồ dùng vô cùng hữu ích giúp chúng ta có thể cất giữ tiền một cách an toàn và sắp xết các giấy tờ quan trọng một cách dễ dàng hơn. Bạn đã biết cách lựa chọn mua ngăn kéo đựng tiền chưa, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những tiêu chí để lựa chọn một chiếc két sắt.

1. Đầu tiên hãy dựa vào mức chi phí của bạn

Chi phí là yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn két sắt bán hàng cho cửa hàng, siêu thị của bạn, chính vì thế, bạn cần cân nhắc yếu tố này đầu tiên. Chi phí ngăn kéo đựng tiền bán hàng dao động từ và trăm đến 1 triệu đồng, khi lựa chọn, bạn cần quan tâm đến số lượng các ngăn kéo, chất lượng như thế nào, yêu cầu bảo mật, khả năng tương thích và tính thẩm mỹ để chọn được ngăn kéo phù hợp với nhu cầu tài chính của bản thân.

2. Hãy dựa vào không gian để ngăn kéo đựng tiền

Một yếu tố bạn cần quan tâm đó chính là không gian cửa hàng của bạn, cần xem xét xem bàn thu ngân của mình phù hợp với ngăn kép kích thước bao nhiêu, không gian có đủ để kép ngăn kéo đựng tiền bán hàng ra không. Điều này tưởng chừng như khá đơn giản, nhưng ại không được nhiều khách hàng chú ý, khiến khi sử dụng ngăn kéo đựng tiền bán hàng không mở ra được hoặc mở ra được do thiếu không gian hoặc không mở hết.



3. Chất lượng của két đựng tiền

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng ngăn kéo đựng tiền như độ bền, độ tin cậy và thờ gian bảo hành mà bạn cần chú ý khi mua. Ngăn kéo đa phần được làm từ chất liệu thép đánh bóng có khả năng đóng mổ mạnh mẽ để đáp ứng yêu cầu có thể kéo ra hàng triệu chu kỳ.

4. Số ngăn của ngăn kéo đựng tiền

Bạn cũng cần chú ý đến nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn những chiếc ngăn kéo với nhiều ngăn khác nhau, phù hợp với nhiều mệnh giá tiền từ nhỏ đến lớn. Hầu hết những ngăn kéo chuẩn quốc  tế đều có ngăn đựng tiền xu, bạn cũng có thể tham khảo thêm.

Chúc bạn lựa chọn được ngăn kéo đựng tiền như ý!

Chưa có câu trả lời nào