Vợ chồng mâu thuẫn chỉ vì màu gạch nhà tắm

Tôi muốn WC có tông trắng sáng để cảm giác rộng hơn nhưng chồng lại cho rằng màu tối mới sang.

Nhà tôi có WC nhỏ (4 m2) nên diện tích sử dụng hạn chế, không bố trí được nhiều đồ. Tôi đề nghị KTS lựa chọn tông sáng cho cả khu WC với gạch ốp, lát đều có màu trắng.

Tuy nhiên, chồng tôi khăng khăng muốn lựa gạch màu đen sẫm. Anh ấy bảo, màu đen sang và sạch sẽ hơn, ở các khách sạn xịn đều dùng màu như vậy. Nếu muốn có cảm giác rộng, có thể lắp gương lớn, sơn trần nhà trắng.

Các anh chị có giải pháp nào giúp vợ chồng tôi dung hòa khác biệt này không.

Vũ Huyền
Vũ Huyền
Trả lời 8 năm trước

Công ty em chuyên nhận thiết kế nội thất gia đình, chung cư, nhà ở trọn gói. Công ty em là công ty Vietnam Solution chuyên thiết kế, thi công nội ngoại thất với giá rẻ, tư vấn tận tình, miễn phí, chỉnh sửa mẫu đến khi nào khách ưng ý thì thôi ạ!

Anh/ chị có thể vào trang web của công ty em để xem qua một số mẫu nhà ở mà công ty em đã trực tiếp thiết kế và thi công ạ: http://solution.com.vn/thiet-ke-thi-cong-noi-that-chung-cu-cao-cap/thiet-ke-thi-cong-noi-that-can-ho-chung-cu-cu-30m2-s560.html.

Hoặc có thể alo em, em là Sales marketing của cty: 0918298814. em tên Huyền.

Để chi tiết hơn anh chị có thể gửi yêu cầu tư vấn, đặt hàng vào mail của em: vuthanhhuyen1102@gmail.com. Em đảm bảo sẽ chọn cho vc anh chị gói ưu đãi và tiết kiệm và chất lượng nhất của công ty ạ!