Tìm hiểu bàn trà gỗ cao cấp cho phòng khách thêm ấm áp

Những căn nhà với phong cách hiện đại đang rất ưa chuộng các loại bàn trà gỗ cao cấp. Chúng tôi muốn chia sẻ đến với các bạn một số ưu điểm mà bàn trà gỗ mang đến cho những phòng khách hiện đại.

Với chất liệu gỗ mộc mạc đi cùng bàn trà gỗ đơn giản

Trong khi những mẫu bàn trà cổ điển hay các loại bàn trà làm bằng chất liệu kính thường được thiết kế khá cầu kỳ, thì những mẫu bàn trà làm bằng gỗ lại được thiết kế khá đơn giản. Bàn trà gỗ được thiết kế khung gọn gàng, đơn giản, phía mặt bàn được làm bằng chất liệu đá chịu lực tốt hoặc bằng kính.

Chất liệu gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên cao cấp, cũng mang cho ngôi nhà của bạn thêm mộc mạc, gần gũi, tạo cho người dùng không gian thư thái. Bàn trà gỗ có nhiều kiểu dáng khác nhau, và có các màu sắc như màu trắng, màu vàng nhạt, màu nâu… rất dễ phối hợp với không gian nội thất trong gia đình.

Kết hợp bàn trà gỗ với sofa phòng khách, kệ tivi

Để cho không gian phòng khách được hài hòa bạn có thể lựa chọn đồng bộ bàn trà với kệ ti vi. Với thiết kế từ gỗ đồng bộ, cộng thêm sự hài hòa về kiểu dáng, cũng như màu sắc sẽ làm cho phòng khách của nhà bạn thêm hiện đại và nổi bật.

Không dừng lại ở đó, một bàn trà gỗ cao cấp đi cùng mẫu sofa phòng khách hiện đại, đơn giản sẽ làm sáng cả căn phòng, vừa ấn tượng, lại thư thái.

Bàn trà gỗ không những mang đến sự ấm áp, mộc mạc mà còn có độ bền cao, tính hiện đại, sang trọng.

 

Chưa có câu trả lời nào