Mua gường tầng sắt giá rẻ ở đâu Hà nội?

Nhằm mục đích tiết liệm diện tích, chiếc giường tầng sắt ngày càng được ưa chuộng sử dụng mà các hộ gia đình lựa chọn.Với sự tiện dụng của chiếc dường tầng sắt đang có không ít các đại lý cung cấp sản phẩm này khiến bạn khó lựa chọn một sản phẩm ưng ý nhất.

1, Chọn mua gường tầng sắt bằng chất liệu gì?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu giường tầng từ chất liệu gỗ, sắt, inox,… Tuy nhiên, chất liệu sắt làm cho chiếc giường tầng đảm bảo sự chắc chắn, tiết kiệm diện tích và chi phí, đảm bảo sự an toàn cho người dùng. Gường tầng sắt có nhiều kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, có độ bền vượt trội và giá thành lại hợp túi tiền. Bạn có thẻ kết hợp các thiết bị khác như đèn học, bàn ghế học sinh với gường tầng sắt để mang lại sự thuận tiện nhất cho bé.

2, Kích thước và kiểu dáng của gường tầng

Khoảng cách giữa tầng 1 và tầng 2 của gường 2 tầng vào khoảng 135cm-150cm. Cùng kích thước thường là L1900xW850xH1710. Bạn nên lựa chọn thanh chắn ngang 2 đầu của giường phù hợp với không gian phòng, cùng thanh lên xuống nên chọn những thiết kế rộng và không trơn. Hiện nay, trên thị trường có những mẫu giường tầng đa dạng màu sắc kết hợp với bàn viết và hòm đựng đồ hay cọc mắc màn rất tiện lợi và đa dụng phù hợp với mọi lứa tuổi.

3, Giá giường tầng sắt có đắt không?

Giá thành của chiếc giường tầng sắt được bày bán tại các đại lý chuyên về đồ nội thất – ngoại thất chính hãng rẻ hơn rất nhiều so với những sản phẩm giường tầng gỗ cồng kềnh. Gường tầng sắt giá rẻ mà lại vô cùng hiện đại, trẻ trung và tiện lợi.

Hy vọng bạn sẽ có cho mình sự lựa chọn sản phẩm giường sắt uy tín, chất lượng và phù hợp nhất với nhu cầu, sở thích của mình.

Chưa có câu trả lời nào