Lựa chọn kích thước giường gấp tiêu chuẩn

Nếu bạn chưa thể chọn được mẫu giường gấp có kích thước tiêu chuẩn thì có thể tham khảo một cố mẫu giường gấp tiêu chuẩn sau để bắt kịp xu hướng giường gấp đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Một chiếc giường gấp được làm từ khung ống thép, sơn phun bằng dây chuyền sản xuất công nghệ tự động hoá, hiện đại và tránh tác động của các quá trình oxy hoá luôn bền bỉ trong quá trình sử dụng. Giường gấp văn phòng giá rẻ cũng là một trong những sản phẩm giường gấp được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm giường bạt gấp sử dụng vải trang trí bề mặt tạo cảm giác thanh lịch, trẻ trung, không gian vui vẻ, tươi sáng và năng động hơn. Loại vải này có khả năng chịu lực và độ đàn hòi cao giúp cột sống thư giãn, thoải mái đem lại giấc thư giãn ngay tại văn phòng.

Chọn kích thước giường gấp sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian sao cho hài hoà nhất là vô cùng quan trọng. Các sản phẩm giường gấp có kích thước khá đa dạng như: L1600xW550xH250 là sự lựa chọn hàng đầu để đặt tại phòng có diện tích nhỏ, 1875x680x250 có kích thước lớn hơn một chút, kích thước lớn 2043x1600x900 là lựa chọn tối ưu để sử dụng làm giường hoặc làm ghế tại sofa.

Hiện nay, giường gấp văn phòng giá rẻ đang trở thành vật dụng quen thuộc và vô cùng cần thiết với nhân viên văn phòng bởi tính tiện dụng, linh hoạt cao và dễ dàng xesp gọn hoàn toàn phù hợp với những không gian làm việc hẹp, khách sạn, bệnh viện, văn phòng,…

Bài viết hy vọng giúp bạn có thêm những đánh giá cần thiết khi lựa chọn một sản phẩm giường gấp ưng ý.

Chưa có câu trả lời nào