Chọn mua kệ ti vi phòng khách theo tiêu chí kích thước

Từ lâu kệ ti vi đã là món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách mỗi gia đình. Ngoài để bày trí ti vi và một số vật dụng khác thì kệ ti vi còn góp phần tạo nên giá trị thẩm mỹ cho nội thất phòng khách. Khi chọn mua kệ ti vi ngoài phải chú ý đến các yếu tố như chất liệu, kiểu dáng, kết cấu thì kích thước cũng là một vấn đề bạn cần quan tâm. Một chiếc kệ ti vi có kích thước phù hợp sẽ giúp bạn có một không gian phòng khách đẹp và thuận tiện hơn khi sử dụng.

Khi chọn mua kệ ti vi các gia đình cần xem xét yếu tố kích thước trong mối tương quan với ti vi, các món đồ nội thất khác cũng như không gian diện tích phòng khách để đảm bảo được sự hài hòa cao độ. Bạn sẽ có được một chiếc kệ ti vi phòng khách hoàn hảo nếu kích thước của nó đảm bảo được 3 tiêu chí sau

Kích thước kệ ti vi phải tương thích với ti vi


Mẫu mã ti vi hiện nay rất phong phú, đa dạng với nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau. Các gia đình cần căn cứ vào kích thước ti vi để mua kệ cho tương thích. Một chiếc ti vi nhỏ đặt trên chiếc kệ quá to hoặc ngược lại một chiếc ti vi lớn để trên kệ quá nhỏ sẽ rất mất thẩm mỹ mà lại không giải nhiệt tốt, dễ bi hư hỏng.

Kích thước kệ ti vi phải hài hòa với món đồ nội thất khác


Các gia đình cần căn cứ vào kích thước các món đồ nội thất khác để chọn mua kệ ti vi cho phù hợp, đặc biệt là bàn trà sofa. Không thể chọn một chiếc kệ ti vi có kích thước quá lớn trong khi bàn trà, ghế sofa lại nhỏ hơn rất nhiều. Tỉ lệ kệ ti vi cần phải hòa hợp với các món đồ nội thất khác để không gian phòng khách không bị lệch.

Kích thước kệ ti vi phải hòa hợp với diện tích không gian


Kệ ti vi được đặt ở rất nhiều không gian khác nhau trong nhà ở mỗi gia đình, có thể là phòng khách, phòng ngủ và cả nhà bếp. Bạn cần căn cứ vào diện tích từng không gian để chọn mua kệ ti vi đẹp có kích thước cho phù hợp. Lựa chọn một chiếc kệ ti vi có kích thước vừa phải là bạn đã góp phần tăng thêm vẻ đẹp đáng kể cho không gian này.

 

Chọn mua kệ ti vi tưởng chừng như là một vấn đề đơn giản nhưng không phải vậy. Để mua được một chiếc kệ ti vi đẹp bạn cần xem xét đến nhiều yếu tố khác nhau mà kích thước là một phần quan trọng không thể bỏ qua.

Chưa có câu trả lời nào