Cách treo đồng hồ trong nhà hợp phong thủy

Đồng hồ là vật dụng quen thuộc và hầu hết các gia đình đều có ít nhất một chiếc đồng hồ treo tường, vừa là món đồ trang trí cho không gian vừa giúp các thành viên trong gia đình nắm bắt thời gian chính xác đồng thời cũng là vật mang đến nhiều may mắn, tài lộc theo phong thủy nếu được treo đúng cách.

Lưu ý khi treo đồng hồ ở phòng khách

Theo quan niệm phong thủy, bạn không nên treo 2 chiếc đồng hồ trong một căn phòng, cũng tương tự như 1 cánh rừng không thể có 2 con hổ, một nước không thể có 2 vua vậy. Nếu bạn treo 2 chiếc đồng hồ trong một căn phòng sẽ tạo nên sự đối nghịch, khiến môi trường xung quanh bất ổn, khí xấu thịnh hành khiến các thành viên sống trong không gian thường xuyên gặp phải nhiều rắc rối, vận rủi trong cuộc sống.

Không nên treo đồng hồ trong phòng ngủ

Theo quan niệm phong thủy, gia chủ cũng không nên treo đồng hồ trong phòng ngủ, đặc biệt là ở khu vực đầu hay cuối giường, tưởng chừng như điều này khá tiện dụng nhưng thực ra, treo đồng hồ như vậy cũng giống như cắm tấm bia trước phần mộ trong phong thủy vậy, khiến sức khỏe gia chủ giảm sút, tuổi thọ giảm, âm thanh từ đồng hồ cũng khiến bạn khó ngủ hơn, gây áp lực, tác động tới tâm lý và vận may của gia chủ.

Bạn cũng không nên treo đồng hồ phía trên cửa ra vào hay cửa sổ, với những căn phòng có diện tích nhỏ, không nên treo đồng hồ có kích thước quá lớn gây mất cân bằng trong không gian.

Hãy áp dụng ngay những lưu ý trên để có được vị trí treo đồng hồ hợp lý nhất theo quan niệm phong thủy bạn nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi tin bài của vatgia.com!

Bình Hà
Bình Hà
Trả lời 6 năm trước

Mua đồng hồ chính hãng tại: http://topwatch.vn/