3 tips làm đẹp đơn giản cho phòng bếp màu trắng

Màu trắng trong các thiết kế nội thất đang là xu hướng mới và chủ đạo trong tổng thể thiết kế của các ngôi nhà, đặc biệt là các căn hộ chung cư diện tích vừa phải. Vậy làm thế nào để trang trí bố cục màu trắng cho bếp mà vẫn phù hợp với không gian của cả căn nhà? Hãy tham khảo 5 tips làm đẹp cực đơn giản mà vô cùng hiệu quả dưới đây.

Đồng bộ vật dụng

Gam màu trắng là chủ đạo cho căn bếp nếu được để cùng các vật dụng cũng màu trắng thì sao nhỉ ? Có bị nhạt nhòa và không tạo điểm nhấn hay không ?

Không hề nhé, những chi tiết màu trắng như trắng trong suốt, trắng đục càng làm cho không gian phòng bếp trở nên hài hòa và ăn khớp với nhau hơn. Chỉ cần điểm nhấn là hoa quả màu trắng trên đĩa trắng men sứ hay lọ gia vị nắp cam trên khay đựng là đã dễ dàng tạo được hiệu ứng tích cực rồi.

Gạch lát sàn

Nếu như muốn tạo cảm giác sạch sẽ, gần gũi với thiên nhiên cho gian bếp thì một sàn gỗ màu nâu sẫm chính là phương án tối ưu mà bạn cần. Điểm xuyết cùng đá cẩm thạch lát tường sẽ càng làm cho gian bếp trở nên thời thượng như “đang ở trời Tây”

Cây xanh và gỗ

Tips đơn giản này lại trở nên cực ăn ý với phòng bếp nhà bạn đấy nhé. Vốn là không gian dễ bị bao phủ bởi mùi thức ăn, mùi nước tẩy rửa, nếu được thêm không khí tự nhiên từ cây xanh sẽ là một giải pháp có lợi cho cả sức khỏe và không gian. Màu gỗ nâu kết hợp với mảng màu xanh từ cây là một lựa chọn không hề tồi cho không gian hiện đại.

Màu trắng vốn là màu được định hình cho phong cách trẻ trung lại sạch sẽ, thanh khiết. Chính vì vậy, chỉ cần những bí kíp làm đẹp đơn giản như trên, bạn đã có thể hô biến phòng bếp nhà mình thành một không gian rộng mở,độc đáo mà vẫn rất trendy.

Chưa có câu trả lời nào