Biến tấu ghế sofa mang màu sắc mới cho không gian sông của bạn

Nội thất phòng khách luôn là địa điểm trong không gian sống được gia chủ quan tâm và lựa chọn những món đồ tốt nhất nhằm tạo điểm nhất và sự ấn tượng cho ngôi nhà của bạn. Và sofa là một trong những món đồ được nhiều người sử dụng để đem đến cho gia đình vẻ đẹp hiện đại những vấn toát lên sự sang trọng, mềm mại nhưng không kém phần tinh tế. Và để sofa da  luôn giữ mãi được vẻ đẹp đó qua thời gian thì một trong những vấn đề mà gia chủ không thể bỏ qua đó chính là cách bảo quản ghế sofa làm sao để vừa đảm bảo độ mới, lại vừa kéo dài tuổi thọ. Hãy cùng tham khảo bài viết mà vatgia.com chia sẻ dưới đây để có thể thực hiện một cách dễ dàng nhất.

Hình ảnh có liên quan

Cách làm sạch ghế sofa da

Nhằm giữ cho ghế sofa luôn mềm và bền đẹp, người dùng nên có cách bảo quản hằng ngày. Chúng ta có thể tự tạo chất làm sạch đồ da bằng cách trộn một phần dấm trắng với hai phần dầu hạt lanh (linseed oil) nguyên chất. Sau đó dùng một miếng giẻ trắng lau hỗn hợp này lên mặt da của ghế sofa, chà nhẹ rồi để trong 8h và lau sạch lại bằng miếng giẻ trắng.

Làm sạch vết ố bẩn trên ghế sofa bằng da

Vết ố bẩn trên đồ nội thất bằng da có thể được loại bỏ bằng những thành phần có sẵn trong nhà. Ngoài ra, xịt keo xịt tóc có tác dụng loại bỏ vết ố do hàm lượng cồn của nó. Để tránh không làm đổi màu ghế sofa, bạn hãy dùng thử keo xịt tóc phía mặt sau ghế. Sau đó, xịt dung dịch lên trên và lau sạch. Nếu màu ghế không đổi, có thể dùng để tẩy bất kỳ vết ố nào trên ghế sofa bằng da.

Kết quả hình ảnh cho Hướng dẫn bảo quản ghế sofa da phòng khách mà không phải ai cũng biết

Cách bảo quản ghế sofa bằng da

Bảo quản thường xuyên là cách tốt nhất để giữ cho sofa da phòng khách của gia đình bạn luôn bền đẹp. Lau bụi bẩn bám trên ghế bằng miếng vải, hoặc hút bụi thường xuyên để ghế sofa sạch sẽ. Một bộ bàn ghế sofa luôn sạch đẹp và sáng bóng sẽ giúp cho không gian trở nên đẹp và gọn gàng hơn. Đồng thời, việc bảo quản đúng cách và thường xuyên lau chùi cũng khiến cho bộ bàn ghế sofa của gia đình bạn luôn được bền đẹp và có thời hạn sử dụng lâu hơn nếu bạn không lau dọn chúng thường xuyên.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc bảo quản ghế sofa cho phòng khách hiệu quả.

Chưa có câu trả lời nào