Chọn ghế sofa vải màu sắc chuẩn cho không gian tươi mới hơn

Người dùng cần chú ý đến một số tiêu chí như kích thước, mẫu mã, chất liệu khi chọn mua chiếc ghế sofa vải. Không gian sống của gia đình sẽ được tô điểm sang trọng và tinh tế hơn khi có một bộ sofa thiết kế chuẩn, màu sắc hài hòa. Bạn có thể tham khảo một số màu đẹp dành cho ghế sofa vải dưới đây.

Ghế sofa màu đen – trắng

Kết quả hình ảnh cho sofa đen trắng

Hai màu đen trắng tuy đã quá quen thuộc nhưng vẫn được đánh giá cao ở vẻ hiện đại và ấn tượng. Ghế sofa vải màu đen trắng sẽ là một điểm nhấn nổi bật nhưng vẫn giữ được vẻ hài hòa, tinh tế cho không gian phòng khách.

Ghế sofa vải màu xanh lá cây

Kết quả hình ảnh cho sofa xanh lá

Màu xanh lá cây vốn là gam màu cực kỳ thân thiện, thể hiện sự gần gũi với tự nhiên. Chiếc ghế màu xanh trông sẽ chẳng khác gì những chiếc lá nếu đặt trong một căn phòng đơn sắc. Lựa chọn mẫu sofa đan xen giữa xanh và trắng, đi kèm với đó là vài đường kẻ vừa có tác dụng bổ sung màu sắc cho căn phòng, vừa là một tác phẩm nghệ thuật vô cùng thu hút.

Ghế sofa màu nâu

Mẫu sofa đẹp màu nâu sẽ tạo nên sự sang trọng và hiện đại cho không gian phòng khách. Trong một căn phòng rộng lớn sử dụng gam màu sáng tạo nên tầm quan sát đẹp nhưng không có điểm nhấn thì một bộ sofa màu nâu chính là giải pháp hoàn hảo cho bạn.

Màu xanh navy

Đây là một trong những gam màu trung lập được nhiều gia đình lựa chọn cho ghế sofa. Bên cạnh đó, những họa tiết ziczac trên sofa còn là một trong điểm nhấn táo bạo và đầy ấn tượng. Đây thực sự là sự sáng tạo tuyệt vời để khẳng định guu thẩm mỹ của bản thân.

Ghế sofa nhiều màu

Khác với sofa da, nói tới chất liệu vải sẽ có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn vì thế phong cách Bohemian phóng khoáng với màu sắc đa dạng là giải pháp cứu cánh dành cho bạn, những màu sắc rực rỡ này sẽ đem đến cái nhìn tươi trẻ, vui vẻ và tạo ra điểm nhấn màu sắc tuyệt đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Màu đỏ

Kết quả hình ảnh cho sofa đỏ

Một bộ ghế màu đỏ rực rỡ cũng là sự lựa chọn tuyệt. Màu đỏ đặc biệt thích hợp với những không gian có gam màu sáng làm chủ đạo. Nếu bạn sợ màu đỏ sẽ quá nổi bật, có thể sử dụng sofa phối giữa đỏ và các màu khác như trắng hoặc có họa tiết hoa như trong phòng khách dưới đây để đảm bảo được tính thẩm mỹ và ấn tượng.

Hy vọng những thông tin trong bài viết của Vatgia.com sẽ hữu ích đối với bạn, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào