Nên dùng nước hoa tresor in love hay tresor midnight rose?

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Nếu được chọn thì mình sẽ k0 chọn Versace Bright Crystal mà chọn Versace Versense vì mùi citrus của nó rất mát nhưng tự nhiên vì có bergamot chứ không phải dạng mùi "tổng hợp" thấy rõ như mấy chai nước hoa có tông "ozone", cũng không phải kiểu mùi đại dương.
Bright Crystal mở đầu hơi chua vì có yuzu, sau mùi ngọt dịu, nhẹ nhàng và khá "dễ", nhưng cá nhân mình thấy lưu mùi không lâu lắm và độ tỏa mùi tương đối kém.

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Mình có Versace Bright Crystal và đã test qua Tresor In Love thì thấy cả 2 mùi đều thuộc tông nhẹ nhàng lãng mạn nữ tính, VBC trẻ trung hơn TIL 1 tí, tươi mát hơn 1 tí, VIB giữ mùi tốt dù là EDT, TIL giữ mùi tốt ( nước hoa Lancome đều long lasting, chai La Vie est Belle mới ra phải khen 1 câu là super long lasting, nhưng mùi rất nồng, ngọt rõ và có chiều sâu, sexy quyến rũ ), nhưng nhược điểm ở cả 2 em là sau 3 giờ thì độ lan tỏa yếu hẳn đi, phải ở sát bên mới nghe mùi. TIL long lasting hơn 1 tí xíu.
Hay em mua Tresor Midnight Rose đi, hương hoa quả trẻ trung nhưng có chiều sâu hơn, sexy hơn hẳn TIL mà cái chai màu tím loang đậm nhạt Ombre đẹp hơn hẳn luôn. Chị chấm TIL 6,5đ, TMR 8đ