Top 5 dòng hoa Chanel “hot” nhất 2017

Top 5 dòng hoa Chanel “hot” nhất 2017

Bạn đang đắn đo suy nghĩ, liệu dòng nước hoa nào phù hợp với bạn. Đừng chần chừ mà không đọc bài viết này, bởi sau đây mình sẽ review cho các bạn 5 dòng nước hoa Chanel đang thịnh hành nhất mà phái đẹp luôn săn đón.

Không phủ nhận gì thêm về khi nhắc đến Chanel, sản phẩn nước hoa của hãng mang thương hiệu nước hoa đẳng cấp nhất, độ phủ sóng trên toàn quốc. Sau đây là điểm xuyết 5 dòng nước hoa nổi bật nhất của Chanel cho các bạn lựa chọn:

  1. Nước hoa Chanel coco Mademoiselle Eau De Parfum

Loại nước hoa này có mùi hương đặc trưng chất phương Đông, sự nồng nàn ngọt ngào từ mùi cam begamot kết hợp với mùi hương trong trẻo của hoa lài thêm chút hương cỏ vetiver, chút hoắc hương và hổ phách mang đến cho bạn cảm giác tươi mát, dễ chịu, ngất ngây tâm hồn. Tất cả mùi hương hòa quyện hoàn hảo, loan tỏa giúp nước hoa mang mùi hương đặc trưng riêng biệt của dòng Chanel.

Dòng nước hoa này khá phù hợp với những cô nàng nữ tính, gợi cảm, quyến rũ những vẫn đâu đó toát lên sự trẻ trung tươi tắn.

  1. Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle Eau De Toilette

Mùi hương đặc trưng để phân biệt ở Toilette là mùi hương vô cùng ngọt ngào, ấm áp. Bạn có thể cảm nhận ngay sau khi dùng, hoặc ngửi thấy thoáng qua. Mùi hương này rất phù hợp với các nàng nữ tính, tươi trẻ mà thanh lịch, quý phái. Chính vì vậy mà loại nước hoa này rất nhiều người tin tưởng và tự tin khoe sắc.

  1. Nước hoa Chanel No5 Eau De Parfum

Chanel No5 huyền thoại trong giới nước hoa Pháp hiện nay, đợc vinh danh là mùi lương quyến rũ nhất. Bởi chính sự ngọt ngào, da diết làm xao xuyến biết bao người, toát lên vẻ cổ điển, quý phái của người phụ nữ. Do đó, phái đẹp luôn luôn tìm đến Chanel No5.

Loại nước hoa này không chỉ mùi nước hoa đon thuần mà còn là sự biến đổi mùi hương , kết hợp hoàn mỹ giữa các thành phần từ hoa cam, chanh đến hoaa hồng, hoa lài, ngọc lan tây, vani, cỏ vetiver, hoắc hương, hổ phách. Thật kì diệu cho sự kết hợp của rất nhiều thành phần làm nên một tác phẩm tuyệt mỹ.

  1. Bleu De Chanel

Đây là dòng nước hoa Chanel đặc biệt dành cho phái mạnh rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sự kết hợp từ mùi hương từ gỗ với hạt tiêu hồng, hương bưởi cùng gỗ đàn hương làm nên mùi hương đặc trung cho dòng sản phẩm này. Tất cả hòa quyện tạo ra sự tươi mới, mạnh mẽ, đầy cá tính. Với sản phẩm này, cánh mày râu không còn e ngại hay lép vế bất cứ ai bởi sự tự tin, phong cách cũng như phong thái mạnh mẽ, quyết liệt mà mùi hương này mang lại. Đặc biệt, ở loại nước hoa này có đặc tính giữ mùi hương rất lâu, lan tỏa vừa phải, không làm mất đi vẻ nam tính, mạnh mẽ.

Ngoài ra, thiệt kế chai toát lên sự sang trọng, lịch lãm, thân chai màu xanh xám cực mạnh mẽ và nam tính.

  1. Nước hoa Chanel Chance Eau De Parfum

Dòng nước hoa này mang một nét rất khác biệt bới các loại ước hoa khác của Chanel bởi hương vị thơm mát bất tận giúp cho người sử dụng và đối phương sự rung động khó quên. Sản phẩm có thiết kế vẻ ngoài quyến rũ, mới mẻ, trẻ trung, cùng mùi hương ngọt ngào, nữ tính, tràn đầy sức sống khiến bạn trở nên vô cùng nổi bật trong đám đông. Đặc tính của mùi lưu lại rất lâu nhưng không hề có cảm giác khó chịt, nó lan tỏa mọi không gian, lôi kéo mọi người đắm say vào rừng hoa ngọt ngào khó cưỡng. 

Trên đây là 5 dòng sản phẩm của Chanel được đón nhận nhiều nhất từ khách hàng. Vậy, bạn đã sở hữu cho mình hoặc người thân 5 loại nước hoa này chưa ? Và nếu chưa thì hãy mau chóng sở hữu ngay để nâng tầm bản thân trong mọi tình huống cùng Chanel.

 

 

Chưa có câu trả lời nào