Những đánh giá về nước hoa nam Blue Seduction?

Antonio Banderas là tên của nam diễn viên nổi tiếng trên thế giới, và cũng là tên của hãng nước hoa nam blue Seduction. Đây là chai nước hoa với mùi hương đầy nam tính, thanh lịch và rất hiện đại cũng giống như còn người của nam diễn viên này. Blue Seduction được ra mắt vào tháng 7/2007, nó có mùi hương lôi cuốn, hấp dẫn rất thích hợp với những chàng trai từ 25 - 35 tuổi. Chai nước hoa là biểu tượng của người đàn ông nam tính, nhưng thêm vào đó chút ngọt ngào, đầy thơm mát.

Lớp hương đầu của Blue Seduction mang đến cho ta sự thanh mát của mùi dưa gang ngọt lịm rất đặc trưng. Phảng phất vào đó là hương vị ngọt ngào của quả lý chua đen, đủ nhẹ nhàng không gay gắt để hỗ trợ cho mùi dưa gang và táo xanh đặc trưng. Trong khoảng 1 -2 tiếng mùi hương này hòa quyện với mùi dưa và táo mang đến sự thơm ngọt, mọng nước và đầy tươi mát. Hương vị của bạch đậu khấu và  nhục đậu khấu bỗng trỗi dậy ở lớp hương cuối cùng, khi tất cả các mùi hương tản dần thì đọng lại trên da là mùi thơm ngọt ngào của hương gỗ.

Blue seduction được thiết kế với kiểu dáng hình hộp chữ nhật. Thân chai được làm từ khối thủy tinh trong suốt, có thể nhìn thấy được tinh chất nước hoa với màu xanh biển tươi mát. Và đi kèm thiết kế nắp chai bạc mang lại sự đơn giản nhưng đầy tinh tế và sang trọng như một chuẩn một người đàn ông.

Mùi hương của Blue seduction không mang đến sự kiêu căng, ngạo mạn như một số dòng nước hoa khác, mà nó mang đến cho người dùng sự lôi cuốn, hấp dẫn đầy nam tính. Nước hoa này cũng có độ lưu hương tương đối ổn định rất thích hợp cho mùa hè.

Chưa có câu trả lời nào