Nước Hoa dạng lăn dành cho mùa hè của Etude House

Etude House là một thương hiệu mỹ phẩm thuộc xứ sở Kim Chi không còn xa lạ gì với các cô gái đặc biệt là các bạn gái dưới 25 tuổi. Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quộc này luôn khồn ngừng nỗ lực để nghiên cứu cho ra đời và đổi mới những sáng tạo trong các sản phẩm của mình với phương châm giúp các bạn gái trở nên tự tin và có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Và từ đó cũng chính là lúc mà thương hiệu cho ra đời một dòng nước hoa cho riêng mình – Colourful Scent Eau De Perfume. Là là dòng nước hoa mới nhất của Etude House, có dung tích là 7ml với thiết kế dạng lăn, nhỏ gọn, đáng yêu, kết hợp cùng với mùi hương vô cùng trẻ trung, phù hợp cho nhiều hoàn cảnh sử dụng khác nhau.

Điểm nổi bật nhất của dòng nước hoa này đến từ sự đáng yêu trong thiết kế, mùi thơm dịu ngọt sẽ giúp bạn thư giãn và trở nên lôi cuốn, tự tin trong mắt người đối diện. Bên cạnh đó, thiết kế dạng lăn nhỏ gọn sẽ là một lợi thế hơn cả khi bạn có thể dễ dàng bỏ vào túi xách và mang theo em nước hoa này đi muôn nơi. Và cũng chính dạng đầu lăn đặc biệt nên sẽ tiết kiệm, không bị đổ ra quá nhiều khi mang ra ngoài.

Vỏ ngoài của Etude House Colorful Scent Eau De Perfume được làm từ thuỷ tinh chắc chắn nên bạn sẽ không phải lo lắng nếu lỡ vô tình làm rơi. Đặc biệt nếu bạn là người ưa thích dịch chuyển hay những chuyến picnic ngoài trời thì sẽ chẳng cần mang theo một chai nước hoa cồng kềnh mà chỉ cần mang theo em này nhỏ gọn lăn lăn là xong.

Mùi hương của dòng này thuộc phong cách trẻ trung, ngọt ngào và không quá nồng. Khả năng lưu hương tầm từ 2-3 giờ nếu dùng trên da và 5 giờ nếu dùng trên quần áo.

Dòng Colourful Scent Eaun Perfume có tất cả 8 mùi hương cho bạn lựa chọn:

  • Pure: Hương thơm tinh tế, ấm áp từ Vani.
  • Clean: Mùi hương từ Cam Bergamot, hoa Linh Lan và Xạ hương.
  • Rainy: Triết xuất từ cây Bách, Phong lan trắng, Hổ phách.
  • Fresh: Tươi mới từ Hoa phong lữ xanh, cam Bergamot, hương Nhài và Xạ hương.
  • Joyful: Vui vẻ với hương Bưởi vàng, hương Lê, táo, Linh lan và hương Đào.
  • Dreaming: Hương thơm mộng mở từ Chanh và dầu Cam, Lan nam Phi và tin dầu Đàm Hương.
  • Happiness: Hạnh phúc với hương Đào dịu nhẹ, hương linh lan và Xạ hương.
  • Romantic: Hương hoa hồng lãng mạn, Mộc Lan, Nhài tây và Hổ phách.

Tất cả các thành phần trong nước hoa đều được triết xuất từ tự nhiên, thân thiện với môi trường và người dùng đã tạo nên dòng nước hoa “best seller” dành riêng cho các bạn nữ dưới 25 tuổi tại Hàn Quốc của Etude House.

Nếu các bạn nữ vẫn đang tìm kiếm cho mình một loại nước hoa phù hợp, thì hy vọng rằng Etude House Colorful Scent Eau De Perfume sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn.

Chưa có câu trả lời nào