Nước hoa Hàn Quốc Etude House Colorful Scent Eau De Perfume giá "hạt dẻ" mà vô cùng chất lượng cho các nàng.

Sở hữu mùi hương trẻ trung cùng giá thì hạt dẻ, dòng nước hoa Hàn Quốc Etude House Colorful Scent Eau De Perfume vô cùng thích hợp với những bạn giá còn là sinh viên hay có tài chính không quá dư giả. Sản phẩm là một chai nhỏ dạng xịt có dung tích từ 30ml đến 50ml nữa. Sản phẩm cũng có lọ 7ml dạng lăn.

Dòng nước hoa Etude House Colorful Scent Eau De Perfume sở hữu cho mình bộ sưu tập mùi hương khá phong phú nhưng hai mùi hương để dùng và được nhiều chị em lựa chọn là Pure và Happiness. Sản phẩm cũng được đánh giá cao về độ làm hài lòng khách hàng.

Sản phẩm có hình dáng hơi nhỏ, bạn có thể e ngại vì dùng nhanh hết nhưng cứ thử xem kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ. Thiết kế lọ nhỏ gọn cũng là một ưu điểm của sản phẩm, bạn có thể bỏ vào túi thoải mái mà không lo túi bé hay chiếm chỗ để của nhưng đồ dùng khác. Vỏ lọ Etude House Colorful Scent Eau De Perfume được làm thủy tinh cứng cáp nên không hề khó vỡ mà còn tạo sự sang trọng, trẻ trung cho sản phẩm.

Với lọ lăn thì được sử dụng dễ dàng hơn nhiều so với lọ xịt. Mùi thơm của sản phẩm thì thôi miễn chê nhé! Sau đây mình sẽ mô tả hai mùi hương nước hoa Etude House Colorful Scent Eau De Perfume được yêu thích nhất nhá!

+ Happiness: có mùi hơi nồng khi bạn xoa một lượng lớn nhưng nếu ngửi lâu một chút sẽ cảm thấy chút hương thơm ngọt ngào vị trái cây. Mùi hương thích hợp cho bạn sử dụng vào những ngày hè hay đi chơi. Khi lăn nước hoa lên da thì mùi hương sẽ loãng ra và vô cùng ngọt ấy.

+ Pure: mùi hương của Pure thì vô cùng dịu dàng, nữ tính. Mùi hương này có phần nhẹ nhàng hơn mùi Happiness rất nhiều. Nó thích hợp cho những buổi tối đi chơi hay đi dạo gì đó.

Qua phân tích trên cũng có thể liệt kê một vài ưu điểm của sản phẩm như:

+ Mùi hương trẻ trung, ngọt ngào, dịu nhẹ và không gây kích ứng da khi sử dụng.

+ Lưu hương từ 2 – 3 tiếng khi da bạn tiếp xúc trực tiếp với không khí; trên quần áo sẽ là hơn 5 tiếng.

+ Giá rẻ, chất lượng tốt, nói chung là đáng mua. Thiết kế đẹp và có nhiều mùi hương cho bạn lựa chọn.

Chưa có câu trả lời nào