Đàn guitar acoustic Yamaha F310 có gia bao nhiêu?

Xin chào anh chị và các bạn,

Trên các trang rao vặt, diễn đàn và trang web khác nhau thì đàn guitar acoustic Yamaha F310 có nhiều giá khác nhau, chênh lệch từ vài trăm ngàn tới 1 triệu.

Vậy cho tôi hỏi: Đàn guitar acoustic Yamaha F310 giá bao nhiêu thì hợp lý?

Xin cám ơn anh chị và các bạn.

Trả lời 8 năm trước

Chào bạn, giá đàn F310 hiện tại là 3350K, cây này sx tại Indonesia, nếu bạn mua tại SOl.G thì đc BH 12 tháng, bào trì trọn đời cây đàn nhé.http://www.vatgia.com/SolG&module=quicksearch&keyword=f310

Nguyễn Sĩ Phước Hoàng
Nguyễn Sĩ Phước Hoàng
Trả lời 8 năm trước

Nói chung thương hiệu Yamaha thì ai cũng thích, ai cũng biết, chỉ có cây guitar Yamaha chính hãng thì giờ phải tập phân biệt. Hãy coi decal dán trong đàn có chính hãng ko, có giấy bảo hành chính hãng Yamaha ko nhé! Hiện tại, Yamaha F310 có giá khoảng 3 - 3tr5 tuỳ đơn vị cung cấp (bên mình là 3.250.000đ).

Nhìn chung thông tin xác nhận của nó chính hãng và ko nháy là xuất xứ indo, giấy bảo hành Yamaha, decal, thông tin Yamaha trên đàn, và trên thùng đàn - thùng giấy ấy, có ghi thông tin của cây Yamaha F310 luôn, còn hàng nháy thì thùng đàn trống trơn!

Hàng hoá thì từ Yamaha VN thì có bảo hành từ công ty bán và phiếu bảo hành của Yamaha, hàng dạng xách tay từ đơn vị thứ 3 khác thì có thùng có hộp của Yamaha nhưng có phiếu bảo hành ko phải của Yamaha VN nhé!

Chúc bạn sớm sở hữu guitar Yamaha F310 ưng ý!

Hà Ngọc Duy
Hà Ngọc Duy
Trả lời 8 năm trước
Hiện tại thì acoustic Yamaha F310 có giá bao nhiêu nhỉ?