Thông tin về các Model Guitar Acoustic Yamaha?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết cấu tạo, chức năng hay phân loại của các Model Guitar Acoustic mang thương hiệu Yamaha thì chắc chắn bài viết sau sẽ rất hữu ích với bạn đọc:

Acoustic Yamaha gồm có 4 loại chính mang những cái tên rất “Tây”, đó là : FS, FS Series, FG Series và L series.

FS Series:
Loại này thường được sản xuất từ loại gỗ mang tên pruce, nato hoặc gỗ hồng mộc. Cách sản xuất , giai điệu cũng như sản phẩm hoàn thiện của dòng đàn này được đánh giá rất tốt cho fingerpicking và cho cả ghi âm. Nó mang những tông màu âm thanh rất phong phú như : tự nhiên, màu đen, hoàng hôn, đại dương xanh bùng nổ,…

F Series:
Các mẫu đàn thuộc loại này được xếp vào hạng cao cấp, vì nó được thiết kế từ gỗ nguyên khối rất sang trọng và đắt tiền. Phần đầu của chiếc  đàn được làm từ gỗ spure, phím đàn lại được sản xuất từ gỗ Rosewood. Chiếc đàn loại này còn đi kèm với các phụ kiện như: bộ thu sóng  kĩ thuật số, dây, dây đeo và pick. Âm hưởng phát ra từ chiếc đàn được đánh giá rất cao với âm thanh trong trẻo, mượt mà.

Dòng FG:
Chiếc đàn loại này được mệnh danh là sứ giả của những người mới học chơi đàn Guitar, nó bao gồm bộ điều chỉnh chết đúc và thiết kế hoàn toàn từ gỗ Rosewood. Âm hưởng chiếc đàn phát ra rất mượt mà, rõ nét và thu về được rất nhiều sự chú ý của thính giả cũng như người chơi đàn.Mẫu đàn rất phong phú về mẫu mã cũng như màu sắc nên các bạn có thể lựa chọn thỏa thích.

L Series:
Loại đàn này sẽ mang lại cảm giác giai điệu rất phong phú, đặc biệt và rất truyền cảm hơn hết so với các loại đàn khác.


 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào