Mua xe đạp điện gấp EZLINK E6-168 ở đâu ?

Mình thấy trên đường xuất hiện một vài chiếc xe đạp điện có thể gấp lại rất tiện lợi. Hỏi thì được biết là xe đạp điện gấp EZLINK E6-168. Không biết giá cả bao nhiêu và mua ở đâu nhỉ? Xăng mà tăng là mình chuyển hướng xe đạp điện gấp cho đẹp. ^^ 



nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Đúng đấy bạn ạ.

Lười đạp, chỉ cần kéo ga, muốn gọn, chỉ cần rút là những đặc tính nổi trội của xe đạp điện gấp EZLINK E6-168 vừa ra mắt thị trường Việt Nam.

Nhìn bề ngoài, E6-168 trông như một chiếc xe đạp mini thông thường với bộ khung bằng thép carbon cường độ cao và hai bánh vành đúc kích thước nhỏ, khoảng 40 cm. Giảm xóc trước được thiết kế kiểu lò xo hai bên như các dòng xe đạp du lịch hiện nay. Yên xe được bố trí trên một trục độc lập và gắn cứng vào khung, không có giảm xóc. Điểm nổi bật là ắc qui lithium-ion được bố trí ngay dưới yên nối với hệ thống đĩa đạp phía trước và công tắc tắt bật dạng vặn chìa khóa.

Với cân nặng 25,8 kg và kích thước dài/rộng/cao sau khi thu gọn còn 940 x 350 x 1.070 mm, EZLINK E6-168 có thể nằm gọn trong cốp xe ôtô.

Tính năng

Tay ga: Ghi-đông với thiết kế tay ga được bố trí bên phải, vòng kéo ga chỉ nhô ra một phần ở bên trong, giúp dễ dàng cầm nắm thông thường hay điều chỉnh tăng giảm ga khi cần thiết. Chốt giữ ghi-đông được thiết kế thông minh để khi cần có thể gập xoay 180° dễ dàng.
Bánh xe: Đường kính bánh xe nhỏ, dạng vành đúc vững chắc, cho phép chịu tải trọng đến 100 kg và khả năng bám đường tốt ở những khúc cua nhờ kết cấu bề mặt lốp xe lớn.
Hệ thống phanh: Hệ thống phanh của E6-168 được thiết kế khá thông minh nhờ việc tích hợp thêm bộ phận cảm biến. Khi bóp phanh, hệ thống điện sẽ tự ngắt nguồn cung cấp cho động cơ để đảm bảo an toàn tối đa.

Ắc qui: Ắc qui lithium-ion là một bước cải tiến đáng kể của nhà sản xuất KENTFA. Với thời gian nạp đầy khoảng 2–3 tiếng, xe có thể chạy trên quãng đường 35 km và đạt tốc độ tối đa 24 km/giờ.

Động cơ: E6-168 có tính năng tự động hỗ trợ đạp bằng động cơ nhờ thiết bị cảm biến tốc độ đặt tại trục giữa của xe. Động cơ sẽ tự động kích hoạt khi đạp xe và tự ngắt khi ngưng đạp mà không cần sử dụng đến tay ga điều chỉnh tốc độ. Tính năng này thực sự hữu ích khi chở nặng, leo dốc trên 15°, giúp tăng độ bền động cơ, ắc qui và phạm vi hoạt động tối đa của xe lên 40 km.

Yên xe: Với thiết kế thể thao, thân yên được xẻ những đường rãnh tạo ma sát, thoáng khí cộng với lớp vỏ da tổng hợp chống mài mòn giúp tối ưu hóa sự thoải mái khi đạp xe. Với độ cao có thể điều chỉnh, yên xe mang lại cảm giác dễ chịu và không bị "ê" như các dòng xe đạp thông thường.