Có nên mua xe đạp điện Giant

Hiện nay xu hướng cuộc sống xanh, thân thiện với môi trường đang càng được nhiều người lựa chọn. Xe đạp điện với ưu thế nhỏ gọn, thuận lợi di chuyển tại đô thị với thân thiện môi trường đang càng được yêu thích. Đối tượng sử dụng xe đạp điện rất đa dạng nhưng tập trung chủ yếu ở bạn học sinh do chưa đủ tuổi thi bằng lái nhưng phải di chuyển thường xuyên quãng đường xa hoặc các chị em nội trợ và người lớn tuổi.

Thương hiệu xe đạp điện cũng rất đa dạng như Giant, AIMA, Hkbike,… thâm chí có cả những sản phẩm kém chất lượng đến từ Trung Quốc trà trộn vào các đại lý xe đạp điện. Điều này đã gây ra không ít sự khó khăn với người tiêu dùng để lựa chọn chiếc xe đạp điện ưng ý, vừa khả năng chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Trong vô vàng sự lựa chọn đó thì xe đạp điện Giant đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên vì tính tiện lợi đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến các bạn các thông tin nổi bật của hãng xe đạp điên Giant, hy vọng sẽ giúp ích vào sự lựa chọn sắp tới của bạn.

Các model xe đạp điện Giant chính hãng có nhiều mức giá thành khác nhau, phụ thuộc vào thiết kế, tính năng, phụ kiện đi cùng,… Song Lafree960 và Momentum 133 là hai chủng loại được ưu chuộng nhiều nhất.  Về xuất xứ của xe đạp điện Giant cũng rất đa dạng gồm: lắp rắp tại Việt Nam và nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan. Đối với xe đạp điện Giant lắp rắp tại Việt Nam hiện người tiêu dùng ít quan tâm. Còn đối với xe nhập khẩu nguyên chiếc lại không có bộ giảm xóc sau.

 Xe đạp điện Giant có kiểu dáng thể thao rất phù hợp với các ban trẻ năng động. Xe gồm hai loại là: có bàn đạp dùng pin của Panasonic  và loại không có bàn đạp sử dụng ắc quy.

Xe đạp điện Giant được thiết kế nhằm bảo đảm sự an toàn cho người sử dụng và nâng cao tuổi thọ của xe. Động cơ và pin được cấu tạo khép kín, giúp chống nước, chống bụi hiệu quả.

Hệ thống đèn pha và đèn xin nhăn cấu tạo liền, tiện lợi cho người sử dụng, lốp không sắm nên hạn chế việc cán phải vật sắc nhọn.

Do xe đạp điện Giant sử dụng pin chì hoặc ắc quy nên bạn cần chú ý quy trình sử dụng đúng hướng dẫn của nhà sản xuất. Tránh trường hợp gây ra sự cố cháy nổ, mất an toàn điện.

Hệ thống khóa xe đạp điện Giant chưa thật sự an toàn, người sử dụng vẫn phải mua thêm khóa phụ.

Xe đạp điện Giant vẫn chưa có sự cải tiến triệt để về trọng lượng sản phẩm, vẫn khá năng nề nếu người sử dụng phải đạp xe khi hết pin.

Xe đạp điện Giant hỗ trọ tốc độ từ 20-25 Km/h, để nâng cao tuổi thọ sản phẩm thì bạn không nên sử dụng tốt độ tối đa.

Xe đạp điện chỉ phù hợp với đối tượng khách hàng học sinh, người lớn tuổi và bà nội trợ. Đối với những người thường xuyên di chuyển, quãng đường lớn và tốc độ thì việc mua xe máy vẫn là sự lựa chọn  tối ưu hơn cả.

Chưa có câu trả lời nào