Tại sao máy ảnh Nikon L21 của mình không nhận thẻ nhớ, trc dùng đc mà bây h không đc? , ai trả lời giúp mình luôn nhé

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Thẻ nhớ mà bạn dùng để cắm vào máy ảnh là thẻ loại gì? Bạn nên lưu ý rằng (đại đa số) máy ảnh hiệu Olympus đều dùng loại thẻ nhớ xD-Picture Card độc quyền của hãng. Giả sử nếu bạn dùng thẻ SD (Scan Disk) nhét vào máy thì làm sao mà nó nhận cho được :D. Tương tự với đầu đọc thẻ nhớ, bạn xem đầu đọc thẻ nhớ có hỗ trợ định dạng thẻ nhớ mà bạn nhét vào không [Tuy nhiên khả năng này ít khi xảy ra, vì hiện nay đa số đầu đọc thẻ nhớ đều hỗ trợ đa định dạng :)].

Còn nếu như đúng định dạng thẻ nhớ mà máy ảnh không nhận thì mang ra trung tâm bảo hành thôi :). Còn máy tính không nhận thẻ nhớ thì có thể là do thẻ nhớ hỏng, cũng có thể là do đầu đọc thẻ nhớ hỏng hoặc máy tính bị "nổi điên" :D. Bạn có thể nhổ ra cắm vào nhiều lần xem thử, hoặc là thay đổi cổng cắm USB (Mình đa số dùng cách này ^^)

hau
hau
Trả lời 11 năm trước

chỉ đổi thẻ khác thử bạn,nếu k được nữa phải đưa đến thợ thôi

tran binh minh
tran binh minh
Trả lời 11 năm trước

bạn thử thể nhớ khác nếu vẫn ko dc thì phải mangđi kiểm tra thôi, nếuở hà nội thì mang qua phố máyảnh''vọngđức -hoàn kiếm ''còn nếuở tp.hcm thì bạn mang qua phố huỳnh thúc khángđó là hai phố máyảnh lớnđó ,chắc chắn sẽ sử lýđược bạn ak bạn nên mang máy vào những cửa hàng lớn kiểm tra cho yên tâm nhé, chúc bạn may mắn!

TRẦN THỊ THANH SANG
TRẦN THỊ THANH SANG
Trả lời 10 năm trước

máy của bạn không nhận thẻ nhớ có 2 trường hợp ;
1 . là máy của bạn bị hư thẻ nhớ ;
2. là máy của bạn bị lổi đầu đọc thẻ trong máy ; neu hư phan này thi phai sửa mất hết 300k thay bộ đọc thẻ trong máy đó bạn