Váy đầm nào cho cô nàng tiệc tùng?

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước

Tiệc tùng là dịp để các cô nàng xinh tươi khoe vẻ yêu kiều của mình. Nhưng mặc thế nào cho đẹp? Hãy cùng khám phá…

Chắc chắn, ai cũng thích những bữa tiệc với ánh đèn ấm áp, bầu không khí sang trọng nhưng đầm ấm thân mật. Và đặc biệt hơn, đây chính là cơ hội để bạn gái phải khiến người khác trầm trồ vì nét xanh xuân, quyến rũ của mình.

Đi dự tiệc mặc thế nào cho đẹp? Câu hỏi tường chừng vô cùng giản đơn nhưng đôi khi việc đi tìm câu trả lời lại khá ‘hóc búa’. Bạn thắc mắc: “Chân ngắn thì sẽ mặc gì? Dáng béo phải làm sao?”. Xin đừng lo lắng, những bộ đồ phù hợp và đáng yêu sẽ ‘đánh bay’ những lo lắng ấy.

Bạn có biết rằng váy đầm sinh ra là để làm đẹp cho các cô gái trong các bữa tiệc?

Cuộc sống sẽ vô nghĩa khi không có phụ nữ, còn chắc chắn những bữa tiệc sẽ nhạt nhẽo, ‘vô vị’ nếu thiếu đi những chiếc váy đầm mềm mại. Chỉ từng ấy thôi cũng đủ hiểu váy đầm sinh ra để dành cho những cô nàng tiệc tùng.

Đồ hiệu hay những chiếc váy xa xỉ chưa hẳn đã giúp ích được cho bạn trong việc này. Sự khéo léo và tinh tế trong gu thẩm mỹ sẽ quyết định tất cả.

Nếu may mắn có được chiều cao lý tưởng và thân hình chuẩn như ‘model’ thì bạn mặc gì cũng đẹp. Nhưng những bạn gái tròn tròn, ‘mi nhon’ thì nên chăm chút và cẩn thận hơn khi lựa đồ.

... Bạn gái sẽ trở nên quyến rũ và gợi cảm vô cùng.

Cô nàng ‘chân ngắn’ hãy chọn những chiếc váy liền thân, đơn màu như đỏ, đen, hồng, tím hay họa tiết giản đơn, dịu dàng như hoa đồng nội li ti được thiết kế với kiểu dáng chữ A hoặc xếp tầng nhẹ, váy búp bê để tôn thêm dáng vóc trẻ trung và giấu đi bắp đùi to, thô.

Không nên chọn những chiếc váy quá rộng, váy quả bí để không bị lộ dáng ‘vịt bầu’. Chỉ với giá khá ‘bình dân’ từ 150 ngàn đến 300 ngàn là bạn đã có thể sở hữu cho mình một vẻ đẹp mềm mại và rất quyến rũ rồi. Thú vị hơn, bạn gái có thể tự tay lựa chọn chất liệu và kiểu dáng cho những chiếc váy của mình bằng cách đặt may.

Những kiểu dáng hoàn hảo cho cô nàng 'mi nhon' xinh xắn.

Đừng ngại ngần với những chiếc váy cúp ngực gợi cảm. Bạn có thể tự tin tạo dáng bằng những chuỗi vòng dài với gam màu nổi bật nhằm tạo điểm nhấn cho tổng thể. Giá thành của những chiếc vòng này cũng rất ‘dễ chịu’, giao động từ 30 đến 100 ngàn, tùy theo sắc màu, chất liệu và độ dài ngắn mà bạn ưa thích.

Sẽ là một ‘sai lầm để đời’ khi bạn mặc váy đi dự tiệc mà thiếu đi đôi giầy cao gót. Không chỉ giúp ăn gian chiều cao, nó còn khiến đôi gót ngọc của bạn thêm kiêu kỳ và dáng đi uyển chuyển, ngọt ngào vô cùng. Theo đúng nhịp mốt của các cô nàng tiểu thư, bạn có thể làm mình điệu hơn bằng chiếc mũ nhỏ xinh kết ren hay những chiếc bờm đáng yêu nổi bật.

Để tô điểm cho mình thêm nổi bật, hãy lựa chọn những món đồ đáng yêu như vòng cổ, vòng tay, bờm, nơ điệu đà.