Các kiểu áo rét lông cách điệu nào mốt năm nay?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Những chiếc áo rét được thiết kế cách điệu cùng lông ấm áp luôn là lựa chọn tuyệt đẹp cho phong cách thời trang mùa đông của bạn.

Dù chỉ với một chút lông thú điểm xuyết trên áo khoác thì sự sang trọng và quyền quý sẽ thể hiện rõ rệt khi bạn khoác chiếc áo lên người. Chính vì vậy, vào những ngày trời lạnh thì những kiểu áo này dường như “thống trị” xu hướng thời trang cũng như tại các cửa hàng thời trang.

Có nhiều cách kết hợp với lông trên nền áo, có thể là ở quanh phần cổ, hai bên vạt áo, lệch một bên cổ… tùy theo ý thích và thân hình của bạn mà chọn lựa. Tuy nhiên nếu bạn nhỏ xinh thì chỉ nên chọn áo có lông ở phần viền cổ, nếu dáng bạn cao thì kiểu dải hai bên áo sẽ tôn được ưu điểm.

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn chọn cho mình những kiểu áo kết hợp lông để làm sang trọng cho vẻ ngoài. Hơn nữa, bạn có thể mặc những kiểu áo này với quần jeans, váy liền, chân váy + bốt cao cổ. Ở nơi công sở, đi chơi, đi học… bạn cũng không phải ngần ngại với gu thời trang mang phong cách rất quyền quý này.