Mặc gì để lấp lánh đêm Giáng Sinh?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Giáng sinh (Noel) là một trong những mùa lễ hội quen thuộc vào dịp cuối năm. Đây là dịp để bạn bè họp mặt, tổ chức các buổi tiệc vui nhộn.

Bạn sẽ lại xúng xính trong bộ quần áo đẹp, phụ kiện độc đáo nhưng vẫn ấm áp để sánh bước cùng chàng và bạn bè hòa mình vào không khí ngày lễ Noel.

Việc chuẩn bị trang phục và phụ kiện cho mùa Giáng sinh cũng là một trong những việc quan trọng mà bạn nên quan tâm từ ngay bây giờ. Nếu bạn đang háo hức đón chờ giáng sinh nhưng vẫn chưa biết ‘diện’ gì phù hợp thì sau đây là những giợi ý của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ có một đêm Giáng sinh thật là lung linh và mới mẻ.

Gợi ý của chúng tôi đó chính là trang phục và phụ kiện (mũ, giày dép và phụ kiện làm đẹp).

1. Trang phục
Màu đỏ và xanh là hai gam màu truyền thống đặc trưng cho đêm Noel, là hình ảnh của ông già Santa và cây thông. Lấy ý tưởng từ hai gam màu này, để tạo không khí và sắc màu Giáng sinh, việc chọn màu trang phục sẽ giúp bạn trở nên sống động hơn.

Vào đêm Noel, mọi ánh sáng đều lấp lánh, mờ ảo, lúc thì rực rỡ những sắc màu khi lại một màu đen huyền bí chính vì vậy, bạn hãy kết hợp những gam màu tương phản như trắng, bạc, xanh, hồng, cam... làm mảng chấm phá trên trang phục của mình.


2. Phụ kiện

- Mũ

Mũ là một trong những phụ kiện làm đẹp quan trọng và không thể thiếu để bạn thể hiện nét đáng yêu và phong cách thời trang cá tính của mình trong ngày Giáng sinh. Thông thường, những chiếc mũ len với tông màu đỏ rực, vàng và trắng là sự lựa chọn phổ biến trong mùa Giáng sinh sôi động. Bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc mũ Giáng sinh ưng ý với kích cỡ, kiểu dáng và màu sắc khác nhau.

- Giày


Việc chọn màu sắc, kiểu dáng của giày sao cho phù hợp với trang phục của mình là hết sức quan trọng vào đêm Giáng sinh. Ngoài ra, giày cũng phải đảm bảo chất lượng tốt, nhẹ nhàng và mềm mại để tạo cho bạn cảm giác thoải mái và an toàn khi di chuyển nhiều.

Bên cạnh những phụ kiện thời trang như mũ và giày, thì trang sức cũng là một trong những phụ kiện làm đẹp giùp bạn trông nổi bật và quyến rũ hơn. Bạn nên chọn các mẫu trang sức tươi vui với nhiều kiểu dáng và chi tiết đính kèm đặc trưng của mùa Giáng sinh như ông già Noel, cây thông, người tuyết, tuần lộc, cây kẹo, món quà, đôi vớ…