Những mẫu khăn quàng hot trendy mùa đông này là gì?

Miền bắc đang bước vào những ngày rét nhất mùa đông, bên cạnh những items giữ ấm như áo khoác, áo len, boots,... thì các tín đồ thời trang cũng không thể bỏ qua chiếc khăn quàng cổ vừa thời trang lại có tác dụng giữ ấm. Vậy đông năm nay mẫu khăn quàng nào được các fashionista yêu thích nhất? Hãy cùng xem một vài gợi ý dưới đây nhé:

1. Khăn dạ mịn:

Mẫu khăn quàng bằng dạ đang là hot trendy nhất trong mùa đông này. Loại khăn dạ được ưa chuộng nhất năm nay là khăn dạ mịn. Mẫu khăn dạ mịn này không quá dày hay cồng kềnh như khăn len nhưng hiệu quả giữ ấm lại không hề thua kém. Để chiếc khăn dạ của bạn có thể mix được với nhiều set đồ thì bạn nên chọn những gam màu trung tính như xám, be, kem, nâu hay đen. Đây cũng là các gam màu được tín đồ thời trang lựa chọn nhiều nhất.

2. Khăn dạ họa tiết:

Nếu bạn cảm thấy những chiếc khăn dạ màu trơn trông thật tẻ nhạt thì bạn có thể lựa chọn sắm cho mình một chiếc khăn dạ có họa tiết, ví dụ như chiếc khăn dạ houndstooth hay kẻ caro là những thiết kế không tồi. Bạn chỉ cần kết hợp những chiếc khăn này với một set đồ trơn màu đơn giản đã khiến bạn trông thật nổi bật và thời trang.

3. Khăn len:

Khi nhắc đến khăn quàng cổ thì khăn len là mẫu không thể thiếu. Không như những năm trước hot trendy là những mẫu khăn len to sụ, năm nay mẫu khăn len được các fashionista ưa chuộng là loại khăn len có độ dày vừa phải với tua rua hoặc tết sợi trang trí ở 2 đầu khăn. Với thiết kế này chiếc khăn len của bạn trở nên thú vị hơn, đem đến sự mới lạ cho set đồ của bạn.

4. Khăn lông xù:

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc khăn sang chảnh, mang phong cách quý tộc thì chắc chắn không chiếc khăn nào phù hợp hơn một chiếc khăn lông xù. Không dài như những mẫu khăn dạ hay khăn len, mẫu khăn lông xù lại khá ngắn và cách diện cũng không phải là quấn nhiều vòng hay thắt nút mà bạn chỉ cần gài 1 đầu khăn vào khe có sẵn ở đầu khăn kia. Chiếc khăn này rất thích hợp để mix với những bộ váy áo điệu đà, mang phong cách tiểu thư, sang chảnh.

Chưa có câu trả lời nào