Cách mix đồ với áo hoodie cho các bạn nữ

Áo hoodie là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn nữ vào mùa đông. Vậy hãy cùng vatgia tìm hiểu cách mix đồ với hoodie cực đẹp nhé !

 

Phối với chân váy mini

Chân váy mini là món đồ “thần thánh” có thể phối với mọi kiểu quần áo. Với chiếc áo hoodie, bạn chỉ cần kết nói với một chiếc váy mini hợp màu rồi cắm thùng là đã có ngay 1 outfit cực sành điệu rồi.

 

Phối với bốt dài

Với một chiếc hoodie oversize, bạn có thể mặc như 1 chiếc váy vừa sexy lại vừa ấm áp. Có thể mặc thêm 1 chiêc short ngắn bên trong phong cách giấu quần. Rồi kết hợp với 1 chiếc bốt dài là thành ngay bộ trang phục thời trang như các fashionista.

 

Phối cùng váy maxi

1 chiêc hoodie rộng phối với 1 chiếc váy maxi điệu đà sẽ giúp bạn nhìn cực kì dễ thương đấy. Hãy đi thêm 1 đôi giày bệt hoặc 1 đôi giày thể thao năng động nhé !

 

Phối cùng với suit

Áo hoodie năng động phối với bộ suit thanh lịch ? Hoàn toàn có thể được. Ai quy định suit chỉ mặc được với áo sơ mi chứ. Hãy thử phá cách và bạn sẽ thấy điều kì diệu đấy.

 

Ngoài ra áo hoodie còn có thể mix được với rất nhiều loại item khác nhau. Còn bạn, phong cách của bạn như thế nào ? Hãy cho vatgia biết nhé !

 

 

Chưa có câu trả lời nào